Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phân công công việc, theo sát giờ ra vào ca của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoàn thành các công việc được giao, tuân thủ đúng, đủ ca đã được phân công.
Nhiệm vụ 2: Tiếp nhận mọi khiếu nại từ khách hàng & báo cáo cấp trên, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định và chính sách công ty.
Nhiệm vụ 3 (bắt buộc): Chăm sóc khách hàng của nhà hàng.
Nhiệm vụ 4 (bắt buộc): Nắm được danh sách khách hàng thân thiết và chủ động tạo mối quan hệ với khách.
Nhiệm vụ 5 (bắt buộc): Các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca
- Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.
- Nghỉ 4 ngày/tháng, 12 ngày phép/năm
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kinh nghiệm quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa
Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại, giải quyết vấn đề với khách hàng
Khả năng chịu áp lực cao
Thành thạo Tiếng Anh/Tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
- 1-SYLL
- 2-CCCD
- 3-Giấy KSK
Fu Rong Hua là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội.
Tại Fu Rong Hua, triết lý của chúng tôi rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Chúng tôi làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm.