Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Abacus, 58 Nguyễn Đình Chiểu, P Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Tổng hợp, rà soát các hồ sơ gửi từ các Ban quản lý dự án và trình ký theo đúng quy định công ty
- Theo dõi và thúc đẩy công việc đúng thời hạn của Ban Quản Lý
- Tiếp nhận các thắc mắc của Ban Quản Lý và báo cáo cho Tổng Quản Lý
- Phụ trách công việc hành chính của phòng Vận Hành
Quyền lợi được hưởng
- Đóng dấu cho Báo cáo thực tập của Thực tập sinh
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và xăng xe đi lại: 2 triệu (net)/tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp Quản Trị Kinh Doanh hoặc Kinh Tế, Ngoại Ngữ
- Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm về Marketing, Kinh doanh
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Tác phong nghiêm túc, kỷ luật, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, trung thực
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc
- Đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Không mắc các tệ nạn xã hội; không xăm trổ, để tóc quá dài
- Có thể đi muộn về sớm thường xuyên
Yêu cầu hồ sơ
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.