Mô tả công việc
Trưởng Bộ phận Kinh doanh - Marketing tại TUNG dining và AbyTUNG :
1. Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn
Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.
Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.
Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc
2. Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông
Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp.
Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn.
Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
3. Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc
Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng
4. Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo
5. Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ít nhất 03 năm marketing hoặc ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản - Có khả năng phân tích thị trường, tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm;
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm);
Thành thạo tiếng Anh;
Có kỹ năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint...
Có kỹ năng chụp ảnh và sử dụng được phần mềm Illustrator/ Photoshop là một lợi thế.
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp liên quan
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.