Việc làm NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING

Cập nhật 21/10/2024 21:26
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING
Nhân viên Marketing (Đi làm ngay)
NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING
55 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)

- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.

2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.

- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác

3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing

- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.

- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.

4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch

- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.

- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/Nhân viên Marketing.

- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.

- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.

- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).

- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.

- Có laptop cá nhân để tiện theo dõi công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên Marketing.

- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.

- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.

- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).

- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.

- Có laptop cá nhân để tiện theo dõi công việc

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo
Khu vực
Báo cáo

NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING
NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 2C phố Quang Trung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING

Bạn làm việc tại NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING

NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING

Click để đánh giá