Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
27 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Triển khai các chương trình khảo sát và phỏng vấn khách hàng (định tính và định lượng)
Tổng hợp chân dung và hành trình khách hàng theo nhóm SP/DV
Đề xuất yếu tố chủ đích cho trải nghiệm khách hàng
Lựa chọn chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng
Tính toán và tổng hợp kết quả đo lường trải nghiệm khách hàng
Tìm hiểu các chỉ số CX của ngành Nha khoa và thẩm mỹ
Phát hiện các lỗ hổng trong trải nghiệm khách hàng
Đề xuất giải pháp khắc phục Painpoint cho khách hàng
Biên tập các tài liệu đào tạo về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng cho đội ngũ nhân sự trực tiếp và gián tiếp
Tham gia quá trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Cập nhật và bổ sung tài liệu định kỳ
Tham gia đóng góp ý kiến về các chính sách và chương trình dành cho khách hàng
Hỗ trợ phát triển nguồn khách hàng mới từ kênh CSKH
Thực hiện các hoạt động chung cùng Công ty và phòng ban- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm giám sát hệ thống, quản lý chất lượng
- Am hiểu các phương pháp và công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
Ưu Tiên: Nam vì phải đi công tác tại các cơ sởLương từ 10 - 13 triệu + phụ cấp
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Tổng hợp chân dung và hành trình khách hàng theo nhóm SP/DV
Đề xuất yếu tố chủ đích cho trải nghiệm khách hàng
Lựa chọn chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng
Tính toán và tổng hợp kết quả đo lường trải nghiệm khách hàng
Tìm hiểu các chỉ số CX của ngành Nha khoa và thẩm mỹ
Phát hiện các lỗ hổng trong trải nghiệm khách hàng
Đề xuất giải pháp khắc phục Painpoint cho khách hàng
Biên tập các tài liệu đào tạo về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng cho đội ngũ nhân sự trực tiếp và gián tiếp
Tham gia quá trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Cập nhật và bổ sung tài liệu định kỳ
Tham gia đóng góp ý kiến về các chính sách và chương trình dành cho khách hàng
Hỗ trợ phát triển nguồn khách hàng mới từ kênh CSKH
Thực hiện các hoạt động chung cùng Công ty và phòng ban- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm giám sát hệ thống, quản lý chất lượng
- Am hiểu các phương pháp và công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
Ưu Tiên: Nam vì phải đi công tác tại các cơ sởLương từ 10 - 13 triệu + phụ cấp
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Khu vực
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
265 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.
Những nghề phổ biến tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Bạn làm việc tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Click để đánh giá