Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nissan Việt Nam
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Việc làm
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Cập nhật 18/02/2025
Ưu điểm
Nhược điểm
Lương trả đúng hạn nhưng đánh giá lương thưởng theo cảm tính, có văn hóa bè phái
Đây là 1 cty thuần Nhật, đậm nét văn hóa Nhật, Văn hóa ứng xử kiểu senpai(tiền bối ) và kohai(hậu bối vẫn tồn tại) (CTT)
Công ty tăng lương siêu chậm, làm việc theo kiểu Process, ngày nào cũng phải OT (CTT)