Tư vấn bán hàng qua các kênh online: chat mess không gọi điện
Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp đang cung cấp từ công ty.
Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đến với khách hàng.
Xin số điện thoại khách hàng để telesale tư vấn sâu hơn.
Quản lý và sử dụng các tài khoản mạng xã hội được giao.
Tìm kiếm và tham gia các group, hội nhóm liên quan đến sản phẩm, lĩnh vực của công ty
Đăng bài group, xây dựng mối quan hệ với thành viên trong các group và hội nhóm, tạo dựng niềm tin và sự tương tác với công ty.
Thực hiện các hoạt động seeding trong các group và hội nhóm, bao gồm việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc cung cấp các thông tin về các chương trình khuyến mãi của công ty..
Xây dựng tài nguyên các page được giao.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về các kênh truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu.
Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại.
Kiến thức hoặc quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà Công ty kinh doanh.
Kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo
Ca hành chính: 8h30-17h30 (nghỉ giữa ca từ 12h-13h)
1 Tuần có 2 -3 buổi được về sớm trực tại nhà
Ca 1: 8h30-13h00 và 17h30-21h (không nghỉ trưa)
Ca 2: 8h30-13h00 và 19h30-23h (không nghỉ trưa)
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 7tr + 500k phụ cấp + % Doanh thu theo team + vé xe + thưởng khác
Thử việc hưởng 85% lương, 26 ngày công/ tháng.
BHXH, lương tháng 13, nghỉ phép hàng tháng, thưởng Lễ tết, sinh nhật, ốm đau…
Thử việc 01 tháng, 26 công/ tháng, mỗi tháng có 1 ngày phép nghỉ có lương
Công ty cung cấp máy tính, CCDC làm việc đầy đủ
Môi trường ổn định, lâu dài, bền vững, team work, năng động, vui vẻ, tích cực…