Mô tả công việc
-
Tiếp nhận và quản lý danh sách yêu cầu nghiệp vụ từ người dùng phía khách hàng hoặc các phòng ban nội bộ.
-
Phân tích, trao đổi, làm rõ yêu cầu, kết hợp khảo sát, phân tích các quy trình nghiệp vụ để đề xuất và thống nhất giải pháp cho các yêu cầu đã tiếp nhận
-
Rà soát, kiểm tra các tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn, tài liệu chung của Công ty, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chính xác về yêu cầu nghiệp vụ
-
Viết, cập nhật và quản lý các tài liệu mô tả yêu cầu, functional specifications, use cases, v.v.. và phê duyệt từ các bên liên quan trước khi thực hiện công việc phát triển và phối hợp nghiệm thu với phía người dùng
-
Phối hợp các khâu theo quy trình phát triển phần mềm của công ty
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác nếu có thêm các chứng chỉ liên quan.
-
Kinh nghiệm từ 1-3 năm trong các vị trí tương tự. Đã từng làm trong các dự án phát triển sản phẩm và kiến thức về ngành ngân hàng, chứng khoán, tài chính là một lợi thế.
-
Biết & đọc hiểu tính năng của sản phẩm phần mềm của công ty và của bên thứ 3 qua các tài liệu tích hợp kỹ thuật để hoàn thiện bản đặc tả nghiệp vụ chuẩn xác
-
Có kỹ năng mô tả vấn đề và soạn thảo tài liệu đặc tả nghiệp vụ BRD, tài liệu nghiệm thu dịch vụ hoặc nghiệp vụ khi tiếp nhận hệ thống lúc UAT, UIT, và SIT.
-
Có khả năng sử dụng các công cụ để phân tích logic, phân tích nghiệp vụ từ yêu cầu của khách hàng, của Product Owner để đưa ra các giải pháp và nghiệp vụ khả thi cho team phát triển
-
Biết kiểm tra, đánh giá tính năng, nghiệm thu nghiệp vụ, từ tính năng đơn giản tới nghiệp vụ phức tạo có liên kết của nhiều hệ thống.
-
Biết và thành thạo sử dụng các phân tích data để theo dõi hiệu suất nghiệp vụ và đưa ra các cái tiến thay đổi liên tục.
-
Có kiến thức về các phương pháp và khả năng phân tích nghiệp vụ về trải nghiệm khách hàng (UX, CX) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương, thưởng cạnh tranh và các phúc lợi khác (ăn trưa, các ngày lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10 v.v)
-
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật và gói bảo hiểm y tế nâng cao
-
Khám sức khỏe định kỳ
-
Môi trường trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
-
Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn
-
Cơ hội làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài, dự án tại khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Mỹ
Singalarity là một công ty nghiên cứu thương mại & thiết kế bảo mật, áp dụng kiến thức công nghệ nền tảng trong cybersecurity, xử lý data bằng AI và math models, để tạo ra và cung cấp các giải pháp vừa nâng cao trải nghiệm cho người dùng vừa nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro an ninh mạng, gian lận hay lừa đảo kỹ thuật số, giúp xây dựng lòng tin trong thế giới số và tiếp sức cho sự thành công của các tổ chức trong quá trình chuyển đổi số. Phòng Lab của Singalarity là tổ chức duy nhất trong khu vực nghiên cứu và làm chủ công nghệ lõi về mobile security, xác thực & định danh số, data protection đạt tiêu chuẩn cao nhất toàn cầu như FIPS-140-2{Level 1,2,3}, Common Criteria EAL {2+, 3+, 4+}.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Singalarity hợp tác nghiên cứu về công nghệ lõi trong các lĩnh vực cryptography, biometrics, machine learning, operations research với đại học SUTD (Singapore), Indiana (Mỹ) và các công ty công nghệ cao hàng đầu khu vực và thế giới.
Review Singalarity JSC
Văn phòng đẹp, khang trang. Đồng nghiệp thân thiện. (RV)
Sản phẩm của công ty khá ổn, hàng top luôn. (RV)
Intern được phụ cấp 3tr/tháng, kéo dài 3-6 tháng. (RV)