Nhiệm vụ:
1. Kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê
- Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc
- Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura
2. Marketing
- Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn
- Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing
- Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết
- Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura
- Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án
- Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội
- Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
3. Quản lý ngân sách
- Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.
- Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư
- Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura
4. Công tác nhân sự
- Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh, bất động sản, khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại;
- Tiếng Anh thành thạo, có khả năng biên soạn tài liệu, thuyết trình và đàm phán với đối tác bằng tiếng Anh; và khả năng nắm bắt, ứng dụng công nghệ thông tin theo xu thế mới.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ
- Có kiến thức về quản trị chiến lược, kế hoạch, nhân sự, tài chính, kế toán, truyền thông, kinh doanh,... và khả năng vận dụng hiệu quả vào điều hành hoạt động kinh doanh.Thưởng
Thưởng cuối năm
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm 24/7, Khám sức khỏe định kỳ
Đào tạo
Đào tạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Khởi nghiệp từ một công ty dệt nhỏ ở tỉnh Thái Bình, thuộc miền Bắc Việt Nam năm 1985. Chỉ trong 30 năm hoạt động, Tập đoàn BITEXCO đã phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất nước khoáng, đầu tư và kinh doanh bất động sản, thủy điện, đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông, đầu tư tài chính, đầu tư khai thác khoáng sản, dầu khí,… Hiện Tập đoàn có hơn 3,000 cán bộ, công nhân viên với trụ sở tại thủ đô Hà Nội cùng các văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thái Bình.
BITEXCO bắt đầu đa dạng hóa ngành nghề từ năm 1997 bằng việc mở rộng, đầu tư sản xuất nước khoáng. Với phương châm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đến khách hàng, Tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để xây dựng và phát triển thương hiệu “Vital” trở thành nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ của Ý đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
- Theo đuổi sự hoàn hảo.Sự hoàn hảo mà chúng tôi theo đuổi không chỉ thể hiện trong năng lực chuyên môn mà còn trong cả tư cách đạo đức của từng thành viên từ cấp lãnh đạo cao nhất, các lãnh đạo cấp trung đến toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn. Sự hoàn hảo là điều kiện tiên quyết của vị trí tiên phong trong nền kinh tế cạnh tranh và hội nhập ngày nay.Cẩn trọng lựa chọn đối tác.Có trách nhiệm xã hội cao.Xem nguồn nhân lực là tinh hoa của Tập đoàn