* Trách nhiệm chính (Mô tả sơ lược công việc)
- Trực Page, Tư vấn, trả lời khách hàng qua tin nhắn, điện thoại trên các kênh online: mạng xã hội, facebook, sms và các kênh khác nếu có;
- Mời khách đến Trung tâm, chăm sóc khách hàng cũ để hoàn thành chỉ tiêu khách đến; phối hợp với Nhân sự Khối Trung tâm để chốt Sale, hoàn thành chỉ tiêu Doanh số được giao
- Chăm sóc Khách hàng, giải quyết các băn khoăn vướng mắc của Khách hàng nếu có
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao cho.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cứng 7-10tr + Hoa hồng (thu nhập trung bình 15-25/ tháng).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý; được Công ty tạo điều kiện tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ hàng năm.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tư vấn
Tài chính - Kế toán
Other
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Nhân sự
Kỹ thuật
Vận tải