Các phòng ban đang tuyển dụng tại T&C Group

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm T&C Group

Cập nhật 10/08/2025 08:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
T&C Group
[Tuyển Gấp] Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Sau Bán Hàng/ Customer Service Manager
T&C Group
13 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tổng Quan Yêu Cầu Tuyển Dụng:
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về toàn bộ hoạt động của Bộ phận dịch vụ bao gồm sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, kinh doanh phụ tùng và kinh doanh dịch vụ kỹ thuật;
- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển đội ngũ đảm bảo về chuyên môn, chất lượng nghiệp vụ;
- Chịu trách nhiệm về kiểm soát chất lượng kỹ thuật trước khi bàn giao tới khách hàng.
Nhiệm Vụ:
1. Điều hành hoạt động của bộ phận dịch vụ sau bán hàng (60%)
• Tổ chức triển khai các hoạt động tại bộ phận. Thực hiện quản lý, phân công, giám sát toàn bộ công việc của bộ phận, đảm bảo phân công đúng người, đúng việc;
• Là đầu mối làm việc với hãng về các nội dung liên quan tới kỹ thuật, quy trình sửa chữa theo tiêu chuẩn, yêu cầu của hãng;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động của bộ phận, kế hoạch ngận sách năm của bộ phậm. Giám sát và điều hành việc thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt;
• Đào tạo và phát triện đội ngũ nhân sự của bộ phận, đảm bảo về chất lượng nghiệp vụ và chuyên môn;
• Tổ chức các hoạt động đào tạo và kiểm tra định kỳ về chuyên môn, nâng cao tay nghề, năng lực cho đội ngũ;
• Chịu trách nhiệm trong việc xin cấp phép cho xưởng sửa chữa bảo dưỡng theo quy định của nhà nước;
• Kiểm soát chuyên môn kỹ thuật và chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng giao tới khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo công việc trôi chảy thuận lợi
• Thực hiện các công việc, quản lý, vận hành khác của bộ phận theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
2. Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ sau bán hàng (40%)
• Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh thuộc bộ phận dịch vụ sau bán hàng như: sửa chữa, bảo dưỡng, kinh doanh phụ tùng và tư vấn...;
• Xây dựng phương án và triển khai kế hoạch kinh doanh đạt hiệu quả của xưởng dịch vụ như chỉ tiêu đề ra của Ban Giám đốc;
• Chịu trách nhiệm chính trong tư vấn xây dựng cấu hình xe phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng, hỗ trợ tối đa cho phòng kinh doanh trong các vấn đề cần tư vấn về kỹ thuật;
• Đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng đạt chất lượng, đồng thời đảm bảo nguồn thu lợi nhuận tốt cho công ty;
• Tham mưu/ đề xuất các phương án, giải pháp tới ban giám đốc nhằm đảm bảo các hoạt động của xưởng dịch vụ đạt kết quả tối ưu;
• Chịu trách nhiệm về quản lý kinh doanh phụ tùng (kinh doanh, kiểm soát hàng tồn kho, phê duyệt kiểm soát việc đặt hàng...)
• Chịu trách nhiệm về quy trình, hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, duy trì liên hệ khách hàng để có phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
• Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công, điều động của Ban Lãnh đạo***Yêu cầu tuyển dụng
+ Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật
• Có kinh nghiệm làm Giám đốc Dịch vụ sau bán hàng, Trưởng BP Dịch vụ sau bán hàng hoặc vị trí tương đương
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh
+ Kinh nghiệm
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan ở vị trí quản lý, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc/Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng công ty xe ô tô/ô tô tải
• Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh xe tải hạng nặng là 1 ưu thế
+ Kiến thức và Kỹ năng
• Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, thực thi và quản lý công việc hiệu quả.
• Có hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc xây dựng và vận hành hệ thống dịch vụ sau bán hàng, bao gồm sửa chữa và phụ tùng
• Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, thực thi và quản lý công việc hiệu quả.
• Có tư duy khoa học, sáng tạo, linh hoạt, chủ động trong công việc. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
• Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
+ Những yêu cầu khác
• Kỹ năng lãnh đạo; Kĩ năng giao tiếp; Kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Khả năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và đưa ra quyết định
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian; Kỹ năng quản lý mối quan hệ; Kỹ năng quản lý sự thay đổi
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáoThưởng
Thu nhập upto 40tr tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo qui định của luật Lao động
Khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6A, Ngõ 49, Tô Ngọc Vân phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn T&C đã tạo lập nên các chuẩn mực cao ở Việt Nam. Các công ty thành viên của T&C luôn là những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nhiều lĩnh vực:

  • Phân phối máy móc xây dựng và khai thác mỏ
  • Phân phối thiết bị công nghiệp
  • Phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe
  • Phân phối và bán lẻ ô tô
  • Hậu cần, kho bãi và đóng gói hàng hóa
  • Tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng, công nghệ và cơ điện

Tập đoàn T&C là nhà phân phối độc quyền xe nâng STILL, thiết bị xây dựng/mỏ Volvo và máy khoan Epiroc. Ngoài ra, chúng tôi còn là đại lý chính thức tại Việt Nam cho Siemens, Honda, Ebara và nhiều thương hiệu toàn cầu khác.

Chính sách bảo hiểm

  • bảo hiểm xã hội, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động giải trí
  • Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Nhận thức và ý thức đơn giản về sự “thay đổi” này chính là nền tảng quan trọng để tôi xây dựng T&C, từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến ngày nay. Khi nhìn lại chặng đường đã qua của T&C với những thành công và thất bại, tôi không thể không nhận ra rằng yếu tố làm nên kết quả kinh doanh của chúng tôi luôn là kết quả của sự “thay đổi”. Tôi thực sự hãnh diện và tự hào về năng lực vượt trội của T&C trong việc xác định và nắm bắt được những thay đổi trong nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.

Mission

  • Ghi nhận giá trị đóng góp của mọi người, chia sẻ mục tiêu chung và tôn trọng các quan điểm cá nhân khác nhau, để cùng tập thể đạt được thành công.
  • Bắt đầu với sự tò mò một cách chân thành, theo khuynh hướng tìm tòi và học hỏi, và quan tâm thực sự đến người khác, sẵn sàng lắng nghe những gì họ chia sẻ.

Những nghề phổ biến tại T&C Group

Bạn làm việc tại T&C Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo T&C Group

T&C Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo