- Nghiên cứu xây dựng: Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai nghiên cứu và thực hiện chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo cho nhân sự phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Tham gia công tác giảng dạy theo phân nhiệm phụ trách của ban giám đốc.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch đào tạo kỹ năng cho nhân sự nội bộ: Thực hiện việc kiểm soát bài giảng và tham gia công tác giảng dạy theo kế hoạch.
- Phối hợp với phòng nhân sự, ban đào tạo xây dựng kế hoạch đào tạo cho toàn nhân sự chi nhánh, các chương trình đào tạo kỹ năng và đào tạo phát triển cho Nhân sự mới/ nhân sự kế thừa.
- Lập kế hoạch kiểm tra đánh giá nhân sự hệ thống hàng tháng/ quý/ năm nhằm lên kế hoạch đào tạo nhân sự hệ thống.
- Theo dõi đánh giá kết quả đào tạo của nhân sự sau mỗi khóa đào tạo.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ.:
+ Lên kế hoạch đào tạo kỹ năng, thái độ, giải quyết khiếu nại…
- Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên.