Việc làm Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt
Admin Supervsior
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý hành chính:
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, quan hệ pháp lý với các cơ quan chính quyền cho hệ thống cửa hàng.
- Lập kế hoạch và quản lý không gian văn phòng làm việc đồng kiểm tra và giám sát việc thực hiện vệ sinh, đảm bảo mỹ quan văn phòng
- Theo dõi, giám sát, phát hiện và kịp thời thực hiện chấn chỉnh các sai sót trong thủ tục hành chính trong công ty
- Giám sát và theo dõi công tác văn thư - con dấu, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ.
- Giám sát các chi phí và giám sát việc cung cấp; thanh toán các dịch vụ hành chính/văn phòng/hệ thống cửa hàng, thực hiện theo các chính sách chế độ quy định/quy trình thanh toán đúng hạn không có sai sót.
- Giám sát thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ lao động không còn sử dụng của công ty theo biên bản, quyết định của Hội đồng thanh lý
- Kiểm tra, giám sátnhân viên hành chínhđảm bảo dịch vụ bảo vệ đạt tiêu chuẩn.
Quản lý, tổ chức các hoạt động lễ tân - nghi lễ
- Quản lý, tổ chức công tác lễ tân, khánh tiết, đón tiếp khách đến làm việc tại công ty, phục vụ các buổi họp, hội thảo do công ty tổ chức.
Quản lý nhà cung cấp hàng hóa
- Quản lý các nguồn cung ứng mảng mua hàng hàng hóa hiện tại để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh với giá cả hợp lý đáp ứng được nhu cầu mua hàng, mở rộng và phát triển của Công ty.
- Phát triển nguồn cung ứng mới, không ngừng mở rộng danh sách nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng đảm bảo mỗi nhóm hàng hóa theo quy trình đã ban hành
- Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp định kỳ hàng năm và theo quy định của Công ty - nếu có, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ của nhà cung cấp đảm bảo hợp đồng và hồ sơ luôn còn thời hạn hiệu lực.
- Phân loại, sắp xếp & lưu trữ hồ sơ /hợp đồng của nhà cung cấp đảm bảo tính khoa học, dễ tìm kiếm.
Theo dõi và thực hiện mua hàng dịch vụ
- Thống kê và thu thập danh sách các nhà cung ứng mua hàng dịch vụ theo nhu cầu sử dụng của các phòng ban
- Phát triền nguồn cung ứng mới và đề xuất sử dụng (nếu có)
- Nhận yêu cầu mua hàng dịch vụ, làm việc với các phòng ban để tìm hiểu dịch vụ, tham gia pitching và chọn lựa nhà cung cấp trình cấp quản lý.
- Quản lý hợp đồng, hồ sợ của nhà cung cấp mua hàng dịch vụ cũng như các hợp đồng đơn hàng dịch vụ từ các phòng ban
- Phân loại, sắp xếp & lưu trữ hồ sơ /hợp đồng của nhà cung cấp đảm bảo tính khoa học, dễ tìm kiếm.
Lập kế hoạch mua hàng theo định kỳ/ đột xuất
- Tiếp nhận và tổng hợp đề xuất của các phòng ban, kịp thời đưa ra các cảnh báo cho các phòng ban nếu thấy số lượng đề xuất bất thường (vượt định mức/ vượt ngân sách).
- Tư vấn mua hàng phù hợp so với đề xuất và đưa ra các giải pháp cho phòng ban
- Thực hiện mua hàng theo đúng kế hoạch được duyệt hoặc đề xuất đột xuất của phòng ban, HCTH.
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (đơn giá, số lượng...).
- Kiểm tra và xác nhận giá với các bên liên quan theo quy định của Công ty.
- Theo dõi và thanh toán cho nhà cung cấp theo thỏa thuận trong hợp đồng, đảm bảo lợi ích của Công ty.
- Theo dõi tài sản mua hàng
Xử lý các phát sinh trong quá trình mua hàng - hàng hóa
- Hỗ trợ nhận hàng tại các cơ sở, giải quyết các phát sinh tại chỗ.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan và xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại về hàng hóa trong quá trình mua hàng.
- Xử lý đặt mua hàng phát sinh hoặc các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng đúng tiến độ, chủng loại, số lượng... cho các phòng ban.
- Cập nhật kịp thời khi có những thay đổi, điều chỉnh về bất kỳ thông tin nào của dữ liệu trong danh mục bao gồm nhưng không giới hạn về giá, quy cách, thông số, mô tả.
Báo cáo định kỳ/ phối hợpxây dựng quy địnhquy trình

Yêu cầu công việc

Knowledge (Kiến thức)
Trình độ: Đại học
Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản
Vi tính: Thành thạo
Skills (Kỹ năng):
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Kỹ năng giám sát, điều phối theo kế hoạch
Kỹ năng quản lý, thực hiện mục tiêu
Kỹ năng giao tiếp đối ngoại
Experience (Kinh nghiệm làm việc)
Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm qua các mảng công việc chuyên môn về hành chính và mua hàng
Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc, điều phối và quản lý công việc tốt
Có khả năng chịu được áp lực cao
Có khả năng lập kế hoạch
Others (Các yêu cầu khác)

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt
Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 1&5 , Tòa G Tower 3-196A Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh., Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group) được thành lập năm 2004, tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ thống hơn 100 Cửa hàng bán lẻ toàn quốc với các Thương hiệu: THEFACESHOP, BEAUTY BOX, REEBOK, ADIDAS, CLUB CLIO, A'PIEU

Bạn làm việc tại Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt

Thefaceshop - Công Ty Cổ Phần Hoa Sen Việt

Click để đánh giá