2.1. Tiếp nhận và xử lý thông tin KH
- Tiếp nhận & xử lý các tương tác của KH từ các kênh online như website, Fb, Gg, Tt, zalo,…
- Phân loại và sàng lọc khách hàng tiềm năng.
2.2. Tư vấn và giải đáp thắc mắc KH
- Tư vấn chi tiết về các dịch vụ của phòng khám.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện có.
- Giải đáp mọi thắc mắc của KH một cách nhanh chóng, chính xác.
2.3. Chốt khách, đặt lịch
- Thuyết phục để KH ra quyết định và đặt lịch.
- Hỗ trợ KH trong quá trình đặt lịch hẹn và thanh toán trước (nếu có).
- Ghi lại thông tin KH và đặt lịch lên hệ thống phần mềm.
2.4. Phân loại & chăm sóc KH
- Phân loại các tương tác của KH theo tỷ lệ chốt (với những KH tương tác nhưng chưa đặt lịch)
- Lên kế hoạch chăm sóc để thuyết phục KH nhanh chóng ra quyết định.
2.5. Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Thu thập phản hồi, nhu cầu của KH để cung cấp dữ liệu cho MKT.
- Lập báo cáo theo định kỳ (ngày, tháng, quý,…) về số lượng KH đặt lịch, số lượng KH đã đến, doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi để đo lường hiệu quả của các chiến dịch MKT.
2.6. Xây dựng cộng đồng KH tiềm năng
2.7. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc: Trực theo ca luân phiên, nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca 1: 7h30 - 15h30 (Trực trưa)
+ Ca 2: 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa)
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (Trực online tại nhà)
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Gsv
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật