Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng theo chính sách kinh doanh của công ty.
- Dịch vụ chính của công ty:
- Cước tàu biển/hàng không hàng xuất/nhập khẩu (CY-CY) giữa Việt Nam và China/Taiwan /Thailand/Japan/Korea/USA/EU
- Dịch vụ vận chuyển và thủ tục hải quan hàng xuất/nhập (CY-door//door-CY) cho nhà máy khu vực Bắc Ninh/ Bắc Giang/ Vĩnh Phúc/ Hải Phòng/ Hà Nội
- Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới Việt Nam-Campuchia
- Soạn thảo các nội dung email marketing gửi đến các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn phương án vận chuyển tối ưu phù hợp nhu cầu khách hàng cụ thể.
- Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để đảm bảo việc giải quyết các phát sinh, thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách.
- Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics và khảo sát, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.
- Báo cáo và quản lý hoạt động kinh doanh (phần mềm hỗ trợ FAST, CRM, BASE)
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thu nhập: 15 - 20tr hoặc cao hơn theo năng lực (lương cơ bản + hoa hồng)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan, có kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí sales logistic
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết tiếng Hoa là một điểm cộng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Phúc lợi:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,... - Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.