Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trợ lý cho team sales Taiwan
- Kiểm tra giá trên hệ thống
- Hỗ trợ sales làm báo giá gửi khách hàng
- Thông báo các chính sách, sự kiện của công ty đến team Taiwan
- Dịch tài liệu, phiên dịch cho team trong giao tiếp nội bộ hoặc với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ
- Tiếng Trung thành thạo
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí sales admin, trợ lý, support,... (từng làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistic là 1 điểm cộng)
- Kỹ tính trong công việc, có khả năng giải quyết công việc
- Ứng viên gửi CV tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tuần, rèn luyện thể dục thể thao (có lớp tập gym, tập dance/Zumba tại công ty) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật. Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,...
Khám sức khỏe định kỳ, - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.