Mô tả công việc
Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc
Tiếp khách, giới thiệu khách hàng, đối tác với giám đốc.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác đối ngoại của Công ty.
Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ theo yêu cầu
Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
Phối hợp hoặc hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức các chuyến công tác của Ban giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc
Yêu cầu công việc
Khả năng chịu áp lực cao, xử lý vấn đề theo cách linh hoạt, thích nghi.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm vị trí tương tự, trong đó có 1 năm làm thư ký Giám đốc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng
Ham học hỏi, không ngại khó khăn
Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử tình huống khéo léo
Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, chu đáo
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên: chuyên ngành về quản trị văn phòng, thư ký, quản trị kinh doanh, có kiến thức về ngành xuất nhập khẩu hoặc Logistics là một điểm cộng.
Quyền lợi
Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga tại công ty).
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
Quà tặng hiếu, hỷ, ốm, đau,...
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương: 13.000.000- 15.000.000đ/tháng tùy theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:20:03
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.