Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời
- Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành.
- Giám sát và kiểm tra theo dõi thường xuyên tình trạng vệ sinh tại trung tâm.
● Quản lý nhân viên cấp dưới, sắp xếp lịch làm việc:
- Quản lý nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các quy trình được ban hành, thường xuyên kiểm tra nhắc nhở nhân viên hoàn thành các công việc được giao
- Đào tạo nhân viên cấp dưới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ cho Khách hàng được tốt nhất.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên để đảm bảo luồng công việc được thực hiện đúng tiến độ hằng ngày.
● Hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty để đạt KPIs chung của từng cơ sở
● Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty:
● Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên theo quy trình:
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch học, làm hợp đồng, bàn giao hợp đồng, giáo án, thẻ học viên cho khách hàng,...
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi dạy của giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học các lớp tại trung tâm,...
- Phối hợp với các phòng ban khác kiểm tra và đối soát tất cả các khoản doanh thu hằng ngày tại trung tâm.
● Thực hiện báo cáo các công tác vận hành định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng
● Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
● Kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ tối thiểu 06 tháng (từng làm quản lý lễ tân trong mô hình spa, luxury brand, fitness, nhà hàng, khách sạn cao cấp, phòng khám,… là một lợi thế)
● Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng/ tính tiền, phần mềm chấm công
● Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ
*** QUYỀN LỢI
● Lương: 12-15tr/tháng + % doanh số cơ sở (từ 30 - 35 triệu)
● Thời gian làm việc:
- Từ 8h00 - 18h00/ngày. Nghỉ 1 ngày trong tuần
● Chính sách phát triển nhân sự nội bộ Công ty.
● Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
● Thưởng Tết và các ngày Lễ đầy đủ.
Tazama Premium Care hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ cộng đồng phụ nữ, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 200.000 khách hàng trung thành. Tazama Premium Care tập trung chuyên sâu về sức khoẻ sinh sản và sức khoẻ giới tính nữ. Công ty với quy mô trụ sở 7 tầng tại HN (700m2) và 4 tầng tại TPHCM (640m2) được thiết kế hiện đại, tiện nghi, độc đáo có 102 tại Việt Nam. 2022, công ty muốn mở rộng thị trường khách hàng là phụ nữ (25-50 tuổi) tại thị trường tp.HCM. Mức lương và phúc lợi của công ty đáp ứng phù hợp với những ứng viên có năng lực và tâm sức, đủ tầm nhìn và sự phát triển cho nhân sự trong tương lai. Xin liên hệ bộ phận tuyển dụng: Ms.Dung để biết thêm thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng trong công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
Trung tâm Công nghệ cao Tazama Premium Care hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ cộng đồng phụ nữ, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 200.000 khách hàng trung thành. Tazama Premium Care tập trung chuyên sâu về sức khoẻ sinh sản và sức khoẻ giới tính nữ.