Việc làm Đại học Đại Nam

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Đại Nam
Phó Phòng Truyền Thông (Phụ Trách Mảng Nội Dung)
Đại học Đại Nam
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1, phố Xốm, phường Phú Lãm,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Công việc chuyên môn
  • - Tham mưu giúp việc cho Ban Lãnh đạo trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng, quảng bá thương hiệu của trường.

    - Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch nội dung bao gồm nhưng không giới hạn: Thiết lập mục tiêu, lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, đưa ra định hướng nội dung, xác định tuyến nội dung phù hợp với chân dung đối tượng công chúng mục tiêu.

    - Quản lý, vận hành, duy trì và phát triển nội dung kênh truyền thông của trường bao gồm nhưng không giới hạn: Website, Facebook, Youtube, Instagram, Zalo, TikTok.

    - Trực tiếp lên ý tưởng và sản xuất nội dung, biên tập nội dung phục vụ cho các hoạt động truyền thông của trường như: tin bài, bài phát biểu, kịch bản MC, nội dung brochure, nội dung tờ rơi tuyển sinh, cẩm nang ngành nghề,... và các ấn phẩm khác.

    - Phối hợp với bộ phận thiết kế và quay dựng để tạo ra các ấn phẩm truyền thông chất lượng cho trường.

    - Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp của từng kế hoạch nội dung theo từng giai đoạn, từng thời điểm.

    - Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan báo chí, bao gồm các kênh: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.

    - Xử lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu của trường.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và cấp quản lý trực tiếp.

    • Công việc quản lý

    - Quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp đối với nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả.

    - Đào tạo nhân sự trong bộ phận nhằm đáp ứng yêu cầu về công việc của trường.

    - Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các CBNV, chất lượng lao động và đề xuất các chế độ đối với CBNV thuộc thẩm quyền quản lý như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực báo chí, truyền thông và quảng cáo

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc có chuyên môn liên quan.

- Có kiến thức chuyên sâu về sáng tạo nội dung, truyền thông, sự kiện & xây dựng thương hiệu.

- Có 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcBáo chí -Marketing - Truyền thông trở lên

-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: (thoả thuận)

- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của trường và được đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật và nghỉ hè theo quy định của Nhà trường.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Có các phần thưởng của trường cho những cá nhân nỗ lực có thành tích tốt trong quá trình làm việc.

- Các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên xuất sắc.

Khu vực
Báo cáo
Trường Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn

Những nghề phổ biến tại Đại học Đại Nam

Bạn làm việc tại Đại học Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Đại Nam

Đại học Đại Nam

Click để đánh giá