Đại học Đại Nam ★ 4.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đại học Đại Nam

Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Đại học Đại Nam

Cập nhật 25/05/2025 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Đại Nam
Biên Kịch & Người Kể Chuyện (Writer & Storyteller)
Đại học Đại Nam 4.0★
1 đánh giá 29 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1 Phố Xốm, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông,Hà Nội

Mô tả công việc

CHÚNG TÔI ĐANG TÌM KIẾM AI?
Bạn có niềm đam mê với ngôn ngữ, điện ảnh và văn học? Bạn tin rằng một câu chuyện được kể đúng cách có thể truyền cảm hứng, gắn kết con người và thay đổi nhận thức? Nếu bạn không chỉ viết giỏi mà còn là một người đọc tinh tế và một người xem phim sâu sắc, đây chính là công việc dành cho bạn.

Tại Đại Nam, chúng tôi cần một người có thể chuyển hóa ý tưởng thành những kịch bản cuốn hút, tạo nên nội dung sáng tạo cho phim ngắn, TikTok, video quảng bá và nhiều dự án truyền thông khác.

NHIỆM VỤ CỦA BẠN:

  1. Biên kịch & sáng tạo nội dung:
  • Viết kịch bản cho các phim ngắn, video TikTok, TVC quảng bá và các dự án truyền thông khác của trường.
  • Chuyển hóa những thông điệp của Đại Nam thành những câu chuyện hấp dẫn, gần gũi và truyền cảm hứng.
  • Phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo kịch bản được thể hiện sinh động qua hình ảnh và âm thanh.

2. Xây dựng nội dung đa dạng:

  • Lên ý tưởng và viết nội dung cho các bài viết truyền thông, bài phỏng vấn, bài giới thiệu sự kiện của trường.
  • Kể lại những câu chuyện của sinh viên, giảng viên, và các cá nhân xuất sắc trong cộng đồng Đại Nam.
  • Sáng tạo nội dung phù hợp với nhiều nền tảng (YouTube, Facebook, TikTok, website...).

3. Thẩm mỹ điện ảnh & văn học:

  • Là một người đọc giỏi, có thể cảm nhận và phân tích văn chương ở nhiều thể loại.
  • Là một người xem phim có chiều sâu, hiểu rõ các yếu tố kịch bản, hình ảnh và cách kể chuyện.
  • Luôn cập nhật xu hướng nội dung, từ phim ảnh đến social media, để tạo ra sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

1.Tư duy kể chuyện xuất sắc:

  • Khả năng xây dựng nhân vật, phát triển tình huống và tạo ra những câu chuyện có sức lan tỏa.
  • Biết cách viết lời thoại tự nhiên, phù hợp với từng đối tượng khán giả.
  • Không chỉ sáng tạo mà còn có khả năng điều chỉnh nội dung theo yêu cầu cụ thể của dự án.
  • Trình độ đọc hiểu & nghe tiếng Anh tốt:

2.Có khả năng đọc hiểu sách, báo, và tài liệu tiếng Anh, đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh và văn học.

  • Có thể nghe và phân tích nội dung phim, podcast, phỏng vấn bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng tốt tiếng Việt trong văn viết, linh hoạt trong cách thể hiện ý tưởng.

3.Tinh thần học hỏi và làm việc nhóm:

  • Có khả năng làm việc chặt chẽ với đạo diễn, nhà quay phim, biên tập viên để hiện thực hóa kịch bản.
  • Cởi mở với phản hồi, biết cách tiếp thu ý kiến để nâng cấp nội dung.
  • Sẵn sàng học hỏi, cập nhật phong cách kể chuyện mới để nội dung luôn tươi mới và hấp dẫn.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000 đ/tháng. Hoặc thỏa thuận nếu thực sự phù hợp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, tạo điều kiện phát triển cá nhân và sáng tạo không giới hạn.
  • Cơ hội tham gia vào một cộng đồng đa dạng và hòa đồng, nơi mọi cá nhân đều được tôn trọng và lắng nghe.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Trường Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn


Review Đại học Đại Nam

4.0
1 review

02/04/2025
Chuyên viên đào tạo và phát triển tại Hà Nội

Không có gì nổi bật, không phù hợp cho những bạn tham vọng hay mong muốn phát triển cao

Những nghề phổ biến tại Đại học Đại Nam

Bạn làm việc tại Đại học Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Đại Nam

Đại học Đại Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo