- Tiếp nhận, kiểm tra phản hồi về yêu cầu mua sắm- Lấy ý kiến đơn vị chuyên môn về yêu cầu mua sắm- Thực hiện lấy báo giá, so sánh, kiểm tra, đàm phán giá, trình duyệt NCC, chi phí- Dự thảo hợp đồng, đàm phán hợp đồng, lấy ý kiến các đơn vị, trình ký hợp đồng- Theo dõi thực hiện hợp đồng, tập hợp hồ sơ lập đề nghị tạm ứng, thanh toán, quyết toán, thanh lý hợp đồng- Theo dõi, định kỳ đánh giá năng lực NCC đang hợp tác- Thường xuyên bổ sung, mở rộng mạng lưới NCC- Định kỳ đánh giá chất lượng HHDV đã, đang mua sắm- Kiểm tra, cho ý kiến, điều chỉnh quy trình mua sắm nhằm tăng năng suất, nhanh gọn, hiệu quả, minh bạch.- Lập báo cáo định kì theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết tình huống- Nhanh nhạy, linh hoạt, có tư duy kinh doanh- Trung thực, chính trực- Chủ động, khéo léo
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo năng lực và được đào tạo, cơ hội thăng tiến cao Có chế độ công tác phí theo quy định của nhà trường Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định theo Bộ luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)