- Phân tích sản phẩm, thị trường, xu hướng, tình hình kinh doanh của Nhà trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch marketing phù hợp
- Đo lường và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, điều chỉnh cần thiết để phù hợp với tình hình kinh doanh và đảm bảo hiệu quả cao nhất
- Xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm hiệu quả và triển khai các hoạt động Marketing online và offline nhằm thu hút khách hàng tiềm năng về cho Nhà trường đúng như kế hoạch đã được duyệt.
triển khai các hoạt động Marketing online và offline nhằm thu hút khách hàng tiềm năng về cho Công ty.
- Phối hợp với phòng tuyển sinh lập kế hoạch, chiến dịch các khóa học, thực hiện chính sách tư vấn khóa học theo từng giai đoạn của dự án nhà trường.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng, củng cố mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện của công ty. Đảm bảo các sự kiện của công ty được diễn ra thành công: Đúng kế hoạch, đúng mục tiêu, sáng tạọ, thu hút sự quan tâm của khách hàng, đối tác,...
- Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, brochure, website,... của Nhà trường.
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong phòng.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phòng.
- Đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng, đánh giá kết quả công việc CBNV của phòng.- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch...; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
- Có tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, tương tác, nắm bắt công việc nhanh, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
- Nhiệt tình, trách nhiệm, thích ứng & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm & thủ thuật liên quan lĩnh vực Marketing
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.- Mức lương Gross: thỏa thuận tùy theo năng lực, từ 15.000.000 - 20.000.000 đồng/ tháng.
- Thử việc 2 tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.