Mô tả công việc
- Đảm bảo qui trình Check in, Check Out, thanh toán chặt chẽ, chính xác, nhanh chóng và hiệu quả
- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như than phiền của khách. Đảm bảo thực hiện dịch vụ hiệu quả khi giải quyết phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo sự thông tin chính xác, nhanh chóng giữa bộ phận tiền sảnh và các bộ phận như: Sales, Housekeeping, F&B, Bếp…
- Đảm bảo tất cả nhân viên tiền sảnh đều được huấn luyện đầy đủ về các kỹ năng chuyên môn ở từng vị trí cụ thể một cách thường xuyên và đạt chuẩn.
- Đảm bảo việc nhập dữ liệu vào phần mềm một cách đầy đủ và chính xác, thực hiện lưu trữ các tài liệu có liên quan của bộ phận.
- Phụ trách booking mỗi ngày, nắm tình hình khách đặt phòng hàng ngày, tình hình sử dụng phòng, việc bố trí sắp xếp phòng ở cho khách. Đặc biệt tham gia check-in, check-out các đoàn khách quan trọng.
- Mở sổ thống kê và phân công người ghi chép số liệu về tình hình khách, theo dõi doanh thu của khách sạn. Nhắc nhở nhân viên chấp hành tốt các quy định nộp tiền của kế toán
- Đảm bảo hành lý của khách được chuyển đến phòng hoặc dọn đi được nhanh chóng, đầy đủ và hiệu quả.
- Đảm bảo các tin nhắn, thư tín, tất cả các thông tin...được chuyển đến phòng khách kịp thời
- Đảm bảo mọi yêu cầu được thỏa thuận một cách lịch sự, hiệu quả và đúng qui trình
- Sắp xếp lịch trực và điều động nhân sự một cách hợp lý và hiệu quả
- Đảm bảo tác phong của tất cả nhân viên tiền sảnh mặc đúng đồng phục, đầu tóc gọn gàng lịch sự
- Đảm bảo số lượng nhân sự đạt tiêu chuẩn, không vượt quá mức mà không có sự phê duyệt
- Thực hiện việc đánh giá nhân viên, phân tích các nhu cầu phát triển và nhu cầu đào tạo nhằm đào tạo hiệu quả
- Phân công, bố trí, điều động, kiểm tra giờ giấc và chất lượng công tác của nhân viên
- Quan tâm, đôn đốc, động viên nhân viên trong tổ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, chấp hành tốt nội quy. Nêu cao tinh thần cảnh giác đề phòng kẻ gian, bảo mật, phòng chống cháy nổ và các tệ nạn xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty
- Có phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ chế độ dành cho cấp Quản lý - Điều hành
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: TTC Van Phong Bay Resort - Dốc Lết - Ninh Hòa - Khánh Hòa.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thật thà, trung thực
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát, và linh hoạt trong giải quyết tình huống.
- Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao
- Cởi mở, hiếu khách, lịch sự, tôn trọng và sẳn sàng giúp đỡ khách.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.