TTC Hospitality ★ 5.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TTC Hospitality

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm TTC Hospitality

Cập nhật 23/11/2024 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TTC Hospitality
Nhân viên Hành chính - Nhân sự (CẦN GẤP)
TTC Hospitality 5.0★
1 đánh giá 122 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

A. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

Công tác lễ tân:

- Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác tại Công ty.

- Tiếp nhận bưu kiện, bưu phẩm, hồ sơ công văn và chuyển cho nhân viên văn thư.

- Tiếp nhận hóa đơn, chứng từ, hồ sơ từ các Đơn vị, ghi phiếu gửi chuyển phát nhanh.

- Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty;

- Theo dõi, chủ trì triển khai, tổ chức chúc mừng ngày thành lập Công ty và sinh nhật Lãnh đạo theo chế độ.

Quản lý chi phí hành chính:

- Quản lý chi phí hành chính, chi phí điều hành, …

- Quản lý, xây dựng và điều chỉnh định mức chi phí, Kế hoạch nhân sự của bộ phận

Công tác hành chính phục vụ

- Quản lý vệ sinh môi trường làm việc thuộc phạm vi khuôn viên Công ty (ngoại trừ bên trong khu vực Nhà máy/ phân xưởng/ kho) theo nguyên tắc đảm bảo cảnh quan cho toàn Công ty một cách an toàn, ngăn nắp, sạch đẹp, phù hợp mỹ quan hoặc theo quy định 5S.

- Phục vụ hậu cần các sự kiện, hội họp.

- Quản lý kho hậu cần lĩnh vực hành chính.

- Tổ chức, bố trí, sắp xếp nơi làm việc cho Cán Bộ Nhân Viên.

- Quản lý công tác lưu trữ, cấp phát đồng phục, logo, bảng tên

- Quản lý, tập hợp, cung cấp số lượng suất ăn hàng ngày, hàng tháng của Cán Bộ Nhân Viên

- Lập các thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí trong phạm vi được phân công.

- Thực hiện cung ứng trang thiết bị, Văn Phòng Phẩm cho Cán Bộ Nhân Viên tuỳ theo từng vị trí công việc.

- Thực hiện công tác xin cấp phép các thủ tục liên quan đến công tác quảng cáo, treo phướn, ...

- Thực hiện thủ tục xuất, cấp nước uống phục vụ phòng họp, đặt xe Ban lãnh đạo, hội nghị/sự kiện theo yêu cầu

- Tham mưu cho cấp quản lý về các mặt trong lĩnh vực phụ trách.

- Thực hiện cập nhật lịch làm việc trên phần mềm chấm công, thực hiện chấm công hàng tháng, lập lịch trực điều hành hàng tháng, và các ngày Lễ Tết.

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc trước cấp quản lý trực tiếp

- Tổng hợp báo cáo; lập các báo cáo định kỳ theo quy định, theo kế hoạch (Kế hoạch hành động,…); xây dựng chương trình đào tạo nội bộ về lĩnh vực chuyên môn được giao.

- Tổng hợp đánh giá KPIs toàn bộ phận

- Thực hiện mua mới/ gia hạn các loại bảo hiểm tài sản, bảo hiểm cháy nổ, các loại bảo hiểm liên quan phương tiện vận chuyển, xe công vụ toàn công ty.

- Thực hiện hỗ trợ các bộ phận theo yêu cầu

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

B. CÔNG TÁC GIÚP VIỆC Ban Giám Đốc

- Thực hiện ghi biên bản các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc

- Tập hợp báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo 6 tháng đầu năm, báo cáo hàng năm của chi nhánh theo yêu cầu của giám đốc

C. CÔNG TÁC Y TẾ

Tham mưu cho Ban giám đốc thực hiện quản lý chức năng quản lý nhà nước về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Cán Bộ Nhân Viên trong Công ty nhằm bảo vệ sức khỏe lao động phục vụ công việc .

Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh thông thường cho Cán Bộ Nhân Viên Công ty:

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm và phân loại sức khỏe cho Cán Bộ Nhân Viên

- Quản lý hồ sơ sức khỏe của Cán Bộ Nhân Viên

- Sơ cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh theo phân tuyến kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe ban đầu, cấp thuốc thông thường, chuyển Cán Bộ Nhân Viên lên cơ sở tuyến trên trong những trường hợp cần thiết.

- Tổng hợp, báo cáo những trường hợp Cán Bộ Nhân Viên không đủ tiêu chuẩn sức khỏe để làm việc

Tuyên truyền, giáo dục, tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe, triển khai công tác bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn thân thể cho Cán Bộ Nhân Viên, phối hợp với các đơn vị bảo hiểm, các Bộ phận liên quan giải quyết các trường hợp Cán Bộ Nhân Viên bị ốm đau, tai nạn rủi ro, tổ chức giáo dục tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh. Kịp thời phát hiện và báo cáo tình hình dịch bệnh, tổ chức phòng, chống dịch bệnh và các biện pháp cần thiết theo sự chỉ đạo của cơ quan y tế địa phương.

Tổ chức kiểm tra việc thực hiện vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống các bệnh dịch, bệnh nghề nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bếp ăn, phòng chống tai nạn thương tích.

Chủ trì, phối hợp với các đơn vị, đoàn thể trong Công ty thực hiện công tác y tế Lao động, xây dựng môi trường lao động lành mạnh, an toàn.

Kết hợp với Đơn vị phụ trách Kế toán, Nhân sự thực hiện chế độ bảo hiểm cho Cán Bộ Nhân Viên.

Thực hiện công tác hành chính liên quan đến y tế công ty theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

Quản lý tài sản và kinh phí hoạt động của đơn vị phụ trách y tế Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
  • Chế độ tăng lương hàng năm.
  • Tiền lương, thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc
  • Lương tháng 13 theo qui định của công ty
  • Được cấp đồng phục
  • Được hỗ ăn trưa theo ca làm việc
  • Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: TTC Michelia Hotel
  • Có bằng Cao đẳng : Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Luật, Du lịch, …
  • Hiểu biết cơ bản An toàn Vệ Sinh Lao Động, Môi trường.
  • Ngoại ngữ tiếng Anh cơ bản
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Tổng hợp, rà soát, cập nhật báo cáo.
  • Kỹ năng quản lý.
  • Khả năng xử lý công việc độc lập.
  • Khả năng phối hợp với đồng nghiệp, đơn vị
  • Khả năng chịu được áp lực cao.
  • Sẵn sàng thực hiện công việc khi có yêu cầu
  • Trung thực, cẩn trọng
  • Năng động, hòa đồng

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng : không chín tám năm tám không không một bảy tám

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

TTC Hospitality
TTC Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình

Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.


Review TTC Hospitality

5.0
1 review

11/02/2025
Account Executive tại Hồ Chí Minh

Môi trường ok, đủ độ tuổi nên hợp dứi ai thì chơi dứi người đó, thấy mng hòa đồng lắm

Bạn làm việc tại TTC Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TTC Hospitality

TTC Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo