- Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội nhóm Chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Theo dõi việc chấm điểm Trung tâm (Mystery Shopping).
- Đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc đầy đủ.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận phụ trách, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện việc lấy ý kiến khảo sát của khách hàng hiện tại, tổng hợp, phân tích các điểm cần cải thiện và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các ý kiến của khách hàng; cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của phụ huynh và học sinh vào số máy lẻ của nhân viên hàng ngày cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của phụ huynh và học sinh với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu về vấn đề Chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Việc làm VIA ENGLISH ACADEMY
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng