- Xác định, tập hợp tất cả danh sách khách hàng hiện có;
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng: Gọi điện nhắc lịch Khách hàng; Gọi điện căn dặn khách, xin đánh giá của khách hàng sau khi làm dịch vụ,…
- Xác định các hình thức chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt, những ngày lễ quan trọng hàng năm;
- Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu;
- Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế cty đối với nhân viên trong Phòng CSKH;
- Thúc đẩy tinh thần làm việc, đạo đức nhân viên
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về hoạt động của chi nhánh.