- Hỗ trợ quản lý nhân sự tại cửa hàng (phân công nhiệm vụ, theo dõi, đánh giá, đảm bảo nhân viên hoàn thành tốt công việc trong cửa hàng).
- Theo dõi, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa; xử lý hàng lỗi tại cửa hàng.
- Thực hiện và hỗ trợ các cửa hàng trong hệ thống kiểm kê hàng hóa định kỳ (2 tháng/lần).
- Hỗ trợ đề xuất phương án, lên kế hoạch phát triển doanh thu tại cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến bill bán hàng; kiểm tra bảng kết tiền, phiếu thu chi và báo cáo của nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra hình ảnh cửa hàng (layout trưng bày, vệ sinh, trang thiết bị).
- Hỗ trợ tư vấn, thanh toán sản phẩm và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi, lập báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí trợ lý tương đương (có kinh nghiệm trong ngành thời trang là một lợi thế).
- Biết sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là Excel).
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng dẫn dắt đội, nhóm.
- Trung thực, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.