Liên hệ các cơ quan nhà nước làm các thủ tục hành chính, pháp lý phục vụ cho việc hoạt động của các công ty trong hệ thống: giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, lý lịch tư pháp,...
Thực hiện tăng, giảm nhân sự trong các phòng khám thuộc hệ thống.
Phụ trách và theo dõi các việc trong văn phòng: văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, máy móc văn phòng, thang máy,...
Tìm kiếm sàn lọc ứng viên theo yêu cầu của các trưởng bộ phận, set up phỏng vấn
Chấm công, Theo dõi hợp đồng, các chế độ cho NLĐ
Hỗ trợ các việc hành chính khác trong phòng ban.
Làm các việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hr & Admin từ 3 năm trở lên.
Từ 30 tuổi trở lên
Làm việc độc lập, hòa đồng với mọi người,có tinh thần làm việc nhóm
Năng động, có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng sử dụng sáng kiến,...
Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13 dựa theo tình hình kinh doanh của công ty, xét duyệt tăng lương hằng năm
Du lịch 1 lần/ năm; tham gia year-end party
Nghỉ Thứ Bảy – Chủ Nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.