Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Lập kế hoạch, cách thức triển khai hoạt động MKT trình Ban lãnh đạo.
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng dễ tiếp cận các tính năng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi…
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
– Tiếp nhận và triển khai thực hiện các chương trình MKT, thúc đẩy bán hàng theo quy định của Hãng và của Công ty
- Biết lựa chọn giá thầu hợp lý và quan trọng là kiểm soát, theo dõi và điều chỉnh tốt các công cụ quảng cáo từ đó có thể thu hút và tìm kiếm khách hàng từ rất nhiều kênh khác nhau– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
– Phụ trách các bài content liên quan đến truyền thông online, offline và digital; thiết kế hình ảnh quảng cáo
– Kết hợp phòng HC-NS tổ chức, duy trì các hoạt động truyền thông nội bộ
– Các nhiệm vụ khác từ Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.
– 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trade MKT là một lợi thế
– Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
– Năng động, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
– Kỹ năng xử lý vấn đề, làm việc nhóm
– Nhanh nhẹn, trẻ trung.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND