×
1900.com.vn không cho phép doanh nghiệp xóa hay chỉnh sửa các bình luận và cũng không chấp nhận các bình luận không phù hợp với quy định và luật pháp Việt Nam trên website.
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
★
★
★
★
★
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 12/06/2023
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
Mình làm chăm sóc khách hàng cho Hệ Thống Honda nhưng bên mảng Head Ô tô của Phát Tiến. Được cái rèn luyện cho các bạn tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp nhưng công ty VN nên không dùng ngoại ngữ.
Nhược điểm
Làm lâu thì sau muốn vào công ty nước ngoài sẽ khó vì mất khả năng giao tiếp về ngoại ngữ. Môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn. Còn lại nhiều vấn đề nội bộ, mỗi công ty sẽ có chính sách hoặc lỗ hỏng riêng, có công ty muốn nghe để phát triển có công ty áp dụng vậy vfi họ nghĩ họ đúng nên mình không ý kiến, các bạn cứ trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích không?
Bạn làm việc tại HEAD Phát Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

HEAD Phát Tiến
Click để đánh giá