Review Lionbridge

Cập nhật 28/11/2024 16:44
Tìm thấy 12 đánh giá
× 1900.com.vn không cho phép doanh nghiệp xóa hay chỉnh sửa các bình luận và cũng không chấp nhận các bình luận không phù hợp với quy định và luật pháp Việt Nam trên website.
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
3.0
Nhân viên hiện tại

Công ty khởi nghiệp tốt (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 27/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Những người trong nhóm rất tốt. Đôi khi công việc rất thú vị. Các thiết bị được cung cấp để thực hiện công việc là đầy đủ, mặc dù đã bắt đầu xuống cấp.
Nhược điểm Mức lương rất thấp so với các công ty khác. Ít cơ hội phát triển và quy trình mất quá nhiều thời gian nên tốt hơn là nên đổi việc. Môi trường doanh nghiệp điển hình nơi công ty giả vờ quan tâm đến nhân viên nhưng lại sa thải ngay khi có sự cố xảy ra, như đã xảy ra với khoản đầu tư AI gần đây của công ty. Liên tục phải ở lại làm muộn (không lương) và có trách nhiệm ở vị trí cao hơn mặc dù tôi không đủ điều kiện để được thăng chức.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Mức lương trung bình khá (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 28/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Phúc lợi tốt khi nghỉ phép. Phúc lợi trung bình cho sức khỏe, nha khoa và các phúc lợi khác
Nhược điểm Lương chỉ cao hơn một chút so với vị trí khởi điểm. Đã thử hình thức làm việc kết hợp cho những người làm việc từ xa mà không có sự đồng ý trước
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên hiện tại

Một số người quản lý nhóm thực sự tuyệt vời (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 27/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Một số người quản lý nhóm thực sự tuyệt vời và là một số ông chủ tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc. Tùy thuộc vào người lãnh đạo nhóm của bạn, đó có thể là một môi trường vui vẻ, nhưng cũng có thể ngược lại.
Nhược điểm Tùy thuộc vào dự án bạn đang tham gia và tôi đã từng có 1 người quản lý rất tệ. Ngoài ra, nếu bạn được thuê vào một dự án, bạn có thể sẽ ở đó cho đến khi a) Bằng một phép màu nào đó, bạn được yêu cầu chuyển đi b) Dự án của bạn kết thúc và họ không chỉ sa thải bạn. Tiền lương luôn là vấn đề tại công ty này và ban quản lý biết rằng họ có thể tiếp tục trả lương thấp như vậy vì họ quảng cáo nơi này là "bạn thật may mắn khi được trả tiền để chơi trò chơi điện tử". Nếu bạn quan tâm đến phát triển trò chơi điện tử hoặc bất kỳ nỗ lực sáng tạo nào thì hãy tránh xa nơi này.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Công ty tốt cho công việc từ xa

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 20/11/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Giao tiếp tốt, thời gian làm việc linh hoạt
Nhược điểm Thời gian làm việc hạn chế (20 giờ/tuần), mức lương thấp
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Một nơi tốt để bắt đầu sự nghiệp. (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 20/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Một nơi tốt để bắt đầu sự nghiệp. Cũng như bầu không khí tốt, ít nhất là theo kinh nghiệm của tôi.
Nhược điểm Tăng lương không thường xuyên và thăng chức gần như không có tiền thưởng.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Công ty khởi nghiệp tuyệt vời (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 23/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công ty tuyệt vời để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn với QA và có cái nhìn thoáng qua về phát triển trò chơi vì họ sẽ dạy bạn thuật ngữ và công cụ kiểm thử (rõ ràng là không phải tất cả các công cụ). Bạn có thể kết thúc bằng việc kiểm thử những trò chơi tuyệt vời tương tự. Không khí tuyệt vời và những người tuyệt vời (hầu hết). Làm việc chăm chỉ có thể đưa bạn đi khá xa, nhưng bạn phải thực sự làm việc chăm chỉ và tìm kiếm phản hồi từ Trưởng nhóm kiểm thử/Quản lý để được chú ý. Không ai ép buộc bạn phải làm việc quá sức để bạn có thể duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống khá tốt.
Nhược điểm Mức lương có thể thấp hơn mức trung bình của ngành. Do bản chất thuê ngoài của công ty, hầu hết các tester sẽ ký hợp đồng thay vì làm việc toàn thời gian. Một số người không tốt bụng và có thể gây khó chịu khi làm việc cùng. Một số người không hiểu rằng bạn càng lên cao thì càng khó thăng chức và than vãn về điều đó. Rất ít phúc lợi cho cả nhân viên toàn thời gian và nhân viên hợp đồng (so với các công ty công nghệ khác).
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Lương cao, môi trường làm việc thoải mái (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/10/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Lương cao, môi trường làm việc thoải mái và bạn được chơi những trò chơi chưa phát hành. Đội ngũ QA thân thiện, không có nhiều áp lực
Nhược điểm Lịch trình có thể rất khắt khe và cấu trúc có thể hơi lộn xộn.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc thoải mái trong hầu hết các dự án. Nơi tốt để bắt đầu sự nghiệp QA. (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 10/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Môi trường làm việc thoải mái trong hầu hết các dự án. Nơi tốt để bắt đầu sự nghiệp QA. Nhìn chung là công việc đơn giản, không quá áp lực và không kiểm soát thời gian.
Nhược điểm Lương thấp. Ít cơ hội thăng tiến. Không có tiền thưởng. Không tăng lương. Không được làm việc tại nhà mặc dù công ty làm việc rất tốt dưới chế độ này. Không quan tâm hoặc tôn trọng nhân viên, cả về mặt chuyên môn lẫn cá nhân. Không có sự định hướng phù hợp; không đào tạo đầy đủ. Không quan tâm đến sức khỏe tinh thần của nhân viên; Làm việc trong một văn phòng có nhiều phòng không có cầu thang trong hơn 6 tháng. Có thể làm việc trong các dự án ngắn hạn với khối lượng công việc lớn phải hoàn thành trong thời gian ngắn mà không làm quen với trò chơi. Thực sự khó khăn và tốn thời gian để được thăng chức và tăng lương; Không tôn trọng thông báo chấm dứt hợp đồng.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Công việc có nhịp độ RẤT nhanh, nhưng cũng CÓ RẤT NHIỀU điều cần học. (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 03/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Mọi người thân thiện. Công việc có nhịp độ RẤT nhanh, nhưng cũng CÓ RẤT NHIỀU điều cần học. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân
Nhược điểm Không có sự phát triển nghề nghiệp nào với tư cách là Trưởng nhóm Ngôn ngữ trong công ty này. Cách duy nhất để nhận được tiền thưởng/tăng lương từ họ là thông qua chương trình "Tăng lương theo thành tích" của họ, trong đó bạn phải đặt mục tiêu hiệu suất và đạt được chúng vào cuối năm. Tuy nhiên, không phải mọi nhân viên đều được tăng lương ngay cả khi họ hoàn thành mục tiêu của mình và nếu họ đạt được, công ty sẽ thực hiện cập nhật có hiệu lực cho đến tháng 7 năm sau!!!
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Gói phúc lợi tuyệt vời, văn hóa công ty tuyệt vời (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 17/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Gói phúc lợi tuyệt vời, văn hóa công ty tuyệt vời, lãnh đạo mạnh mẽ, lực lượng lao động đa dạng, phụ nữ lãnh đạo
Nhược điểm Mức lương tầm thường, ngành công nghiệp biến động với sự cạnh tranh gay gắt của nhà cung cấp có nghĩa là hợp đồng có thể kết thúc đột ngột, ít cơ hội thăng tiến, khó liên lạc với phòng nhân sự
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Mức lương cũng tệ, cùng với các chế độ phúc lợi (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hà Nội - 01/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Gặp được những đồng nghiệp tuyệt vời, được uống cà phê miễn phí.
Nhược điểm Thật không may, công ty này không hề quan tâm đến nhân viên của mình. Họ coi mọi người như những con số. Bất cứ khi nào có mối quan tâm được đưa lên ban quản lý cấp cao, thì mối quan tâm đó hoặc là bị gạt đi hoặc là bị phớt lờ. Nhiều thứ đã được nói đến và hứa hẹn nhưng không bao giờ xảy ra. Mức lương cũng tệ, cùng với các chế độ phúc lợi, tỷ lệ PTO. Tuy nhiên, phần tệ nhất, cho đến nay, là việc thiếu an ninh việc làm. 170 người (một số người ở vị trí cao hơn đã trung thành với công ty trong nhiều năm) gần đây đã bị sa thải mà không có thông báo trước theo cách rất phi đạo đức. Đừng làm việc ở đây.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

ôi thích sự linh hoạt và có thể làm việc tại nhà. (GL)

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 13/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Làm việc tại nhà. Bạn chọn thời gian làm việc. Dễ dàng ghi lại thời gian làm việc. Nhìn chung tôi thích công việc này! Tôi thích sự linh hoạt và có thể làm việc tại nhà. Các nhiệm vụ thực sự đơn giản và nếu không có nhược điểm thì chắc chắn đây sẽ là công việc 5 sao.
Nhược điểm Thường xuyên không có việc làm. Thực sự khó để liên lạc với cấp trên. Quá trình thi tuyển dài và tẻ nhạt. Bạn không được trả tiền cho thời gian bạn dành ra để tìm kiếm nhiệm vụ nên đó là rất nhiều thời gian bị lãng phí. Công việc này sẽ hoàn hảo nếu luôn có việc làm, nhưng ngay cả trước đại dịch, tôi thường phải vật lộn để hoàn thành 20 giờ làm việc trong tuần vì không có đủ việc. Bây giờ đã là thứ năm và tất cả những gì tôi làm chỉ hơn 2 giờ một chút. Thông thường, đến giờ tôi đã hoàn thành 20 giờ làm việc trong tuần. Vì vậy, tình trạng không có việc làm THỰC SỰ tồi tệ. Điều trớ trêu là tôi vẫn thấy trên các trang web tìm kiếm việc làm rằng họ đang tìm thêm người.
Đánh giá này có hữu ích không?

Bạn làm việc tại Lionbridge? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lionbridge

Lionbridge

Click để đánh giá

Review theo ngành nghề

Review theo địa điểm

Các review gần đây

Phiên dịch viên đã review Lionbridge

1 năm trước

Môi trường tốt, chuyên nghiệp, khách hàng đa dạng

Môi trường tốt, chuyên nghiệp, khách hàng đa dạng
Nhược điểm: Không trả tiền cho thời gian chờ đợi

Giám đốc truyền thông đã review Lionbridge

1 năm trước

Kiếm tiền dễ dàng, thích làm việc lúc rảnh rỗi

Làm bất cứ lúc nào bạn muốn trong ngày. Nhiệm vụ thường vào buổi chiều hoặc ban đêm. Chỉ cần tôi dành 15 phút để hoàn thành 30 nhiệm vụ và n...
Nhược điểm: Một ngày nào đó họ không có nhiệm vụ. Không có quy tắc cho điều đó.

Nhân viên kinh doanh đã review Lionbridge

1 năm trước

Nơi tốt để làm việc

Công việc từ xa với mức lương cao và thời gian linh hoạt
Nhược điểm: Nhiệm vụ thấp đôi khi phải nghiên cứu dòng hướng dẫn

Nhân viên QA đã review Lionbridge

1 năm trước

Công ty tốt

Thời gian linh hoạt và công việc thú vị
Nhược điểm: Giới hạn công việc nên tôi không thể làm việc để kiếm thêm tiền

Nhân viên chăm sóc khách hàng đã review Lionbridge

1 năm trước

Công ty tốt cho công việc từ xa

Giao tiếp tốt, thời gian làm việc linh hoạt
Nhược điểm: Thời gian làm việc hạn chế (20 giờ/tuần), mức lương thấp

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty