Review UOB

Cập nhật 09/11/2024 08:58
Tìm thấy 6 đánh giá
× 1900.com.vn không cho phép doanh nghiệp xóa hay chỉnh sửa các bình luận và cũng không chấp nhận các bình luận không phù hợp với quy định và luật pháp Việt Nam trên website.
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
2.0
Nhân viên hiện tại

Quản lý cấp cao không đủ năng lực

Customer Experience Specialist - Hồ Chí Minh - 09/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không ai bị đuổi việc vì hiệu suất kém. Đồng nghiệp tốt. Nghỉ phép hàng năm hào phóng
Nhược điểm Quản lý cấp cao không đủ năng lực, cách suy nghĩ rất truyền thống. Mức lương thấp hơn nhiều so với thị trường. Đây không phải là nơi dành cho những người đang ở giữa hoặc giai đoạn đầu sự nghiệp muốn tăng trưởng nhanh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ hưu và thích một nơi có nhịp độ rất, rất chậm, thì ĐÂY CHÍNH LÀ nơi bạn cần đến.
Lời khuyên cho quản lý phản hồi từ nhân viên bị bỏ qua.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Được hưởng nhiều quyền lợi nhưng lương thấp

Customer Experience Specialist - Hồ Chí Minh - 09/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm WLB tốt, hầu hết đồng nghiệp đều tốt. Tốc độ chậm. Khối lượng công việc có thể quản lý. Được hưởng nhiều quyền lợi
Nhược điểm Mức lương không cạnh tranh. Tăng trưởng chậm. Quản lý kém, lương thấp, kém hiệu quả do chính trị
Lời khuyên cho quản lý Hãy xem xét việc thưởng cho nhân viên một cách thích hợp.
Đánh giá này có hữu ích không?

Tuyển dụng mới nhất tại UOB

Xem tất cả việc làm
3.0
Nhân viên hiện tại

Mọi người nói chung đều thân thiện. Các sự kiện/hoạt động được tổ chức để giải tỏa căng thẳng, để nhân viên học hỏi nhau nhưng môi trường làm việc buồn tẻ và yên tĩnh

Customer Experience Specialist - Hồ Chí Minh - 09/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Mọi người nói chung đều thân thiện. Các sự kiện/hoạt động được tổ chức để giải tỏa căng thẳng, để nhân viên học hỏi nhau
Nhược điểm Tỷ lệ luân chuyển nhân sự cao, có thể ảnh hưởng đến danh tiếng công ty và làm tăng chi phí đào tạo/chi phí tuyển dụng lại. Các cuộc họp nhàm chán. Môi trường làm việc buồn tẻ và yên tĩnh (có thể tốt và xấu). Việc tuyển dụng nhiều cũng dẫn đến việc các nguồn lực bị chia nhỏ xuống mức thấp, ảnh hưởng đến động lực.
Lời khuyên cho quản lý Về vấn đề luân chuyển lao động cao, đề xuất là tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng.

Customer Experience Specialist - Hà Nội - 09/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Nhược điểm Một số trưởng nhóm không phải là nhà chiến lược có năng lực nhưng lại cố chấp không chịu lắng nghe ý kiến. Nhiều rào cản từ phía ngân hàng vì uobam là công ty con
Lời khuyên cho quản lý Chiến lược cần được xác định rõ ràng hơn và truyền đạt đến tất cả các nhóm. Mức thù lao cần được xem xét lại để phù hợp với ngành. Nhiều sự kiện gắn kết hơn
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụng. Môi trường khá thoải mái nhưng lương và thưởng thấp hơn thị trường

Customer Experience Specialist - Hà Nội - 09/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống, văn hóa gia đình, được quản lý quan tâm nếu làm việc tốt, nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụng. Môi trường khá thoải mái.
Nhược điểm Lương và thưởng thấp hơn thị trường, công nghệ chưa tốt bằng các ngân hàng trong nước. Chính sách giao dịch của công ty khá nghiêm ngặt
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Đồng nghiệp thân thiện. Nơi tuyệt vời để học tập nhưng mức lương thấp hơn thị trường

Customer Experience Specialist - Hà Nội - 09/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đồng nghiệp thân thiện. Nơi tuyệt vời để học tập. Mọi người ở đó nói chung là tốt bụng và dễ làm việc. Thích hợp cho nhân viên mới vào nghề trải nghiệm thế giới làm việc.
Nhược điểm Tỷ lệ luân chuyển cao. Mức lương thấp hơn thị trường. Không phải là môi trường làm việc lý tưởng nhất cho mục đích lâu dài. Không có nhiều tiềm năng để phát triển và thăng tiến.
Lời khuyên cho quản lý Đào tạo cho nhân viên để đảm bảo họ được đào tạo và trang bị liên tục để có thể đạt được nhiều thành tích hơn.
Đánh giá này có hữu ích không?

Bạn làm việc tại UOB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UOB

UOB

Click để đánh giá

Review theo ngành nghề

Review theo địa điểm

Các review gần đây

Customer Experience Specialist đã review UOB

1 tháng trước

Quản lý cấp cao không đủ năng lực

Không ai bị đuổi việc vì hiệu suất kém. Đồng nghiệp tốt. Nghỉ phép hàng năm hào phóng
Nhược điểm: Quản lý cấp cao không đủ năng lực, cách suy nghĩ rất truyền thống. Mức lương thấp hơn nhiều so với thị trường. Đây không phải là nơi dành ch...

Customer Experience Specialist đã review UOB

1 tháng trước

Được hưởng nhiều quyền lợi nhưng lương thấp

WLB tốt, hầu hết đồng nghiệp đều tốt. Tốc độ chậm. Khối lượng công việc có thể quản lý. Được hưởng nhiều quyền lợi
Nhược điểm: Mức lương không cạnh tranh. Tăng trưởng chậm. Quản lý kém, lương thấp, kém hiệu quả do chính trị

Customer Experience Specialist đã review UOB

1 tháng trước

Mọi người nói chung đều thân thiện. Các sự kiện/hoạt động được tổ chức để giải tỏa căng thẳng, để nhân viên học hỏi nhau nhưng môi trường làm việc buồn tẻ và yên tĩnh

Mọi người nói chung đều thân thiện. Các sự kiện/hoạt động được tổ chức để giải tỏa căng thẳng, để nhân viên học hỏi nhau
Nhược điểm: Tỷ lệ luân chuyển nhân sự cao, có thể ảnh hưởng đến danh tiếng công ty và làm tăng chi phí đào tạo/chi phí tuyển dụng lại. Các cuộc họp nhàm...

Customer Experience Specialist đã review UOB

1 tháng trước

Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng.

Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Nhược điểm: Một số trưởng nhóm không phải là nhà chiến lược có năng lực nhưng lại cố chấp không chịu lắng nghe ý kiến. Nhiều rào cản từ phía ngân hàng v...

Customer Experience Specialist đã review UOB

1 tháng trước

Nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụng. Môi trường khá thoải mái nhưng lương và thưởng thấp hơn thị trường

Cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống, văn hóa gia đình, được quản lý quan tâm nếu làm việc tốt, nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụ...
Nhược điểm: Lương và thưởng thấp hơn thị trường, công nghệ chưa tốt bằng các ngân hàng trong nước. Chính sách giao dịch của công ty khá nghiêm ngặt

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Central Plaza, Ho Chi Minh City, Vietnam
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty