1. Xe hay
Với hơn 1,87 triệu Subscribe trên Youtube, Xe Hay hiện là influencer đứng đầu Việt Nam nhờ sở hữu nhiều video review ô tô chất lượng. Không chỉ ô tô, Xe Hay còn review đa dạng các dòng xe khác như mô tô, xe tải, thậm chí là container.
Bên cạnh đó, Xe Hay còn có nhiều video về các cách chăm sóc xe, mẹo vặt hằng ngày khi sử dụng xe. Những thông tin này không chỉ cực kỳ hữu ích với “tài mới” mà còn giúp ích cho cả những bác tài lâu năm.
Các thông tin mà Xe Hay cung cấp cho khách hàng đều rất cụ thể, chi tiết. Với từng sản phẩm, Xe Hay còn giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn khi so sánh cùng các đối thủ cùng phân khúc dựa trên những trải nghiệm thực tế.
Chỉ cần theo dõi Xe Hay, khách hàng đã có thể nắm rõ và kịp thời thông tin thị trường bởi chuyên trang này cập nhật rất nhanh tình hình thị trường. Bất kỳ dòng xe ô tô nào mới ra mắt hay các sự kiện về ô tô đều được Xe Hay cập nhật liên tục nhanh chóng.
Đọc thêm: Top việc làm đang tuyển dụng mới nhất 2024
2. Tinh tế
Đối với những tín đồ công nghệ, Tinh tế đã quá nổi tiếng với hơn 847.000 Subscribe trên Youtube. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm điện tử công nghệ, influencer này còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó có cả review xe ô tô.
Dù có mặt ở nhiều lĩnh vực nhưng chất lượng đầu tư cho các video review xe ô tô của Tinh tế vẫn rất chỉnh chu, bài bản, có sự đầu tư kỹ lưỡng. Không chỉ đơn thuần cung cấp các thông tin về thông số, Tinh tế còn trải nghiệm nhanh các mẫu xe ô tô trên đường để có thể cảm nhận thực tế, khách quan nhất.
3. Autodaily
Tương tự như Xe Hay, Autodaily cũng là influencer review xe ô tô với hơn 514.000 Subscribe trên Youtube. Các thông tin mới nhất về thị trường ô tô, các dòng xe mới, các sự kiện ô tô, mô tô đều được Autodaily cập nhật nhanh nhất.
Dù không có lượng Subscribe khủng như Xe Hay nhưng Autodaily vẫn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các video review ô tô. Điểm đặc biệt của Autodaily là có chuyên mục review xe ô tô cũ với đa dạng các mẫu xe, từ bình dân cho đến hạng sang.
Thị trường ô tô cũ được rất nhiều khách hàng quan tâm nhưng không phải ai cũng có kiến thức, kinh nghiệm để tậu một chiếc xe cũ “ngon, bổ rẻ”. Autodaily chia nhỏ thành nhiều chủ đề cho ô tô cũ như: mẹo mua ô tô cũ, cách kiểm tra chiếc ô tô cũ còn tốt hay không, ưu nhược điểm của từng mẫu, dòng xe cũ, cập nhật giá bán thị trường ô tô cũ…
Rất nhiều khách hàng đã nhờ vào các video của Autodaily để tự tin xuống tiền cho các mẫu ô tô cũ. Bên cạnh đó, những chiếc xe hơi từ các đơn vị chuyên mua bán mà Autodaily giới thiệu đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sau khi sử dụng.
Đọc thêm: TOP những KOLs làm việc về lĩnh vực Game/ Streamer
4. AutoBikes Vietnam
Nếu không có nhiều thời gian để xem các clip review thời lượng dài nhưng vẫn muốn nắm sơ lược thông tin thị trường ô tô. AutoBikes Vietnam với hơn 225.000 Subscribe sẽ giải quyết được vấn đề này.
Cũng là influencer chuyên về tin tức ô tô như Xe Hay và Autodaily nhưng các đoạn video của AutoBikes Vietnam chỉ ngắn vài phút thay vì có thời lượng hơn 30 phút. Những đoạn video ngắn này sẽ giúp khách hàng cập nhật sơ lược thông tin thị trường ô tô nhanh chóng.
Không thể phủ nhận những đoạn video của AutoBikes Vietnam không quá chi tiết, cặn kẽ về từng mẫu xe nhưng đổi lại khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn cập nhật được thông tin thị trường.
5. Xế Cưng
Tương tự như AutoBikes Vietnam, Xế Cưng chuyên cung cấp các đoạn video ngắn dạng tin tức thời sự. Tuy nhiên, cách làm của Xế Cưng có phần bài bản hơn với đa dạng các chủ đề từ clip đánh giá, so sánh các mẫu xe, phỏng vấn người dùng thực tế.
Điều này giúp người xem cảm thấy bớt nhàm chán, thích thú hơn. Do đó lượng người đăng ký theo dõi của Xế Cưng có phần “nhỉnh” hơn với hơn 246.000 Subscribe.
6. Trắng Auto
Trắng Auto đang sở hữu lượng Subscribe 62.700, một con số có phần “lép vế” hơn các chuyên trang phía trên. Cách Trắng Auto review xe khá ngẫu hứng thay vì phân chia chủ đề cụ thể. Điều này cũng khiến khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc tìm đúng video mình cần hay phân loại thông tin.
7. Autozone
Không sở hữu lượng Subscribe khủng như Xe Hay hay Autodaily nhưng Autozone đang dần tạo được sự tin tưởng từ khách hàng Việt. Điều này được thể hiện rõ qua những video review trong năm 2020 với các chủ đề sáng tạo, nổi bật nhất là loạt seri hành trình khám phá.
Không chỉ xem được khả năng vận hành của các mẫu xe thực tế trên đường. Khách hàng còn có thể cùng Autozone khám phá những cung đường đẹp trong những chuyến hành trình.
Đọc thêm: TOP những KOLs marketing về lĩnh vực công nghệ
8. Otosaigon
Tính đến thời điểm hiện tại, Otosaigon đang sở hữu cộng đồng người đam mê ô tô lớn nhất Việt Nam. Không chỉ tạo ra sân chơi cho người dùng, Otosaigon còn sở hữu kênh Youtube hơn 90.000 Subscribe với nhiều video có chủ đề về ô tô thú vị, mang màu sắc riêng biệt.
9. Whatcarvn
Whatcarvn là một chuyên trang về lĩnh vực ô tô, điểm khác biệt của Whatcarvn chính là nhiều video chia sẻ về mẹo vặt, hướng dẫn sử dụng xe. Các video của Whatcarvn có thời lượng khá ngắn nên người xem sẽ cảm thấy dễ nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng.
10. Xedoisong
Nếu như các influencer khác thường lệch về tính thời sự hoặc tính review thì Xedoisong lại cân bằng được 2 yếu tố này. Người xem vẫn sẽ có được những thông tin chi tiết, cụ thể với thời lượng ngắn. Chính sự đặc biệt này đã giúp Xedoisong đang dần trở thành chuyên trang ô tô nổi bật tại Việt Nam trong thời gian gần đây.
Đọc thêm: TOP những KOLs marketing về lĩnh vực ẩm thực
Đối với những tín đồ công nghệ, Tinh tế đã quá nổi tiếng với hơn 847.000 Subscribe trên Youtube. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm điện tử công nghệ, influencer này còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó có cả review xe ô tô.1900 - tin tức việc làm vừa cung cấp những thông tin hữu ích về TOP 10 KOLS lĩnh vực xe hơi uy tín.Hy vọng qua bài viết bạn hiểu được tầm quan trọng và thực hành hiệu quả.