Phỏng vấn tại Giao hàng tiết kiệm

Tìm thấy 6 cuộc phỏng vấn

FPT
Ứng viên ẩn danh
Không được Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Phỏng vấn qua điện thoại với bộ phận nhân sự với các câu hỏi chi tiết liên quan đến kinh nghiệm làm việc, tóm tắt về vị trí, mức lương mong muốn. Người phỏng vấn thực sự rất tốt, thái độ tuyệt vời. Nói chung là một trải nghiệm thú vị khi được phỏng vấn.

Câu hỏi phỏng vấn

Mức lương dự kiến ​​của bạn là bao nhiêu?

Phỏng vấn này có hữu ích không?

FPT
Ứng viên ẩn danh - Hà Nội
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Quá trình phỏng vấn diễn ra chuyên nghiệp, gọn gàng và nhanh chóng. Nhân viên nhân sự rất tốt và hỗ trợ. Họ thông báo kết quả khá nhanh và luôn trả lời Email của tôi ngay lập tức.

Trong ngày làm việc đầu tiên, tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin, chính sách và nhiệm vụ mà tôi cần phải tuân theo. Ngoài ra, họ còn tặng tôi một hộp văn phòng phẩm và một chiếc cốc làm quà tặng khi lên máy bay.

Câu hỏi phỏng vấn

Bạn có thể kể cho tôi nghe về một sai lầm bạn đã mắc phải khi làm công việc trước đây và bạn đã giải quyết nó như thế nào?

Phỏng vấn này có hữu ích không?

FPT
Ứng viên ẩn danh
Từ chối Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Vòng 1: Đánh giá trực tuyến bằng tiếng Việt.

Vòng 2: Phỏng vấn nhân sự.

Vòng 3: Trung tâm đánh giá + phỏng vấn cá nhân.

Vòng 4: phỏng vấn CEO.

Tất cả các vòng đều sử dụng tiếng Việt. Ở vòng 3, bạn sẽ được tham gia một sự kiện kéo dài 1 ngày (bao gồm ăn trưa). Tất cả các thành viên trong nhóm nhân sự đều tốt. Ngoài ra còn có phòng ngủ chung để chụp ảnh.

Câu hỏi phỏng vấn

Hãy miêu tả về bản thân bạn.

Phỏng vấn này có hữu ích không?

FPT
Ứng viên ẩn danh
Không được Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Cuộc phỏng vấn kéo dài 40 phút với một người lãnh đạo.

Người phỏng vấn là người hiểu biết, lịch sự và hỗ trợ.

Đầu tiên, cô ấy giới thiệu với tôi về vai trò và công ty và hỏi tôi một số câu hỏi tình huống.

Câu hỏi phỏng vấn

Bạn tiếp cận khách hàng mới của mình như thế nào?

Phỏng vấn này có hữu ích không?

FPT
Ứng viên ẩn danh
Không được Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Cuộc phỏng vấn diễn ra tốt đẹp mặc dù tôi thất bại. công ty rất tuyệt vời và sạch sẽ, người phỏng vấn rất tốt và thân thiện. Chúng tôi thảo luận rất nhiều về vị trí mà tôi ứng tuyển và tôi đã học được rất nhiều điều để chuẩn bị cho tương lai.

Câu hỏi phỏng vấn

Xin hỏi tên bạn là gì?

Phỏng vấn này có hữu ích không?

FPT
Ứng viên ẩn danh - Hồ Chí Minh
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Em phỏng vấn làm việc tại bộ phận CSKH BBS tại công ty GHTK. Khi pv khối lượng công việc đều ok nhưng red flag bắt đầu khi làm việc tại đây:
- Khi bạn là 1 CSKH nhưng ngoài việc giải đáp, hỗ trợ các shop trong khu vực bạn care từ giục lấy/giục giao/ thiếu hàng/ mất hàng… Bạn còn phải check gọi cho shop hỏi lý do sản lượng shop lên đơn giảm giờ/giảm ngày/giảm tuần (data trùng lặp, 1 shop có thể gọi 3-4 lần); check điền vô số các docs khiếu nại, sự vụ từ vận hành đến cod/tài xế.
- Nhân viên vị trí QA nghỉ thay vì tuyển nhân viên mới thì công ty cắt luôn, chuyển việc check sự vụ, giải quyết vấn đề của QA sang CSKH tự check camera xử lý sự vụ.
- Việc bạn cố gắng giục vận hành lấy/giao đơn nhưng vận hành có hợp tác hỗ trợ bạn hay không đó là việc của vận hành và nếu bạn ko giục được shop chỉ thấy được việc bạn ko hỗ trợ shop và có thể có những lời nói khó nghe đến bạn. Bạn có thể tạo liên hệ nội bộ giục đơn nhưng từ ngày này qua ngày khác, chỉ có bạn nhắn tin tag vận hành trong nhóm và cũng có thể sẽ ko có ai reply bạn.
- Tất cả mọi deadline được giao xuống bạn phải hoàn thành đúng hạn ( deadline được giao và hoàn thành trong buổi, nếu ko hoàn thành bạn sẽ nghe được những lời nói khó nghe từ sếp của bạn), trong cùng thời gian đó bạn phải đảm bảo clear và xử lý hết các yêu cầu của shop từ 1-3p, quá 3p bạn bị tồn tin và bị nhắc nhở hoặc khiển trách và gắn thẻ phạt.
- Thời gian làm việc từ 8h-12h và 13h30- 18h nhưng ngoài thời gian đó shop có nhắn tin bạn ko trả lời, sếp của bạn sẽ trách tại sao bạn ko rep shop. Nếu việc nhiều bạn làm quá time thì dĩ nhiên ko được chấm tăng ca và điều này là thường xuyên, time là 18h nhưng ngày nào cũng 18h15- 18h30 hoặc 19h bạn mới được về, ko chấm tăng ca và nếu sếp bạn còn ở văn phòng, bạn sẽ nhận được ánh mắt khó chịu từ sếp (việc bạn xin phép về sớm trước hay về trước sếp bạn đều nhận được thái độ tương tự).
- Data âm thầm được đổ về gán tên bạn, bạn ko biết nhưng khi bỏ care bạn sẽ được hỏi tsao shop này bạn lấy đâu ra để gán care? Ngày hôm trước shop nằm trong danh sách bỏ care do ko đạt tiêu chuẩn nhưng buổi sau, shop được chuyển sang team tăng trưởng gọi kéo shop về và kéo được dĩ nhiên bạn lại phải gán care lại shop. Nếu đã kéo về thì tại sao phải đặt ra tiêu chuẩn để bỏ care rồi lại kéo trong thời gian rất ngắn làm gì?
- Điều quan trọng là lương của bạn sẽ do SẾP QUYẾT ĐỊNH và ko do bất kì 1 chuẩn mực quy định nào. Cùng là cs mới nhưng bạn có thể lương 8tr (trừ sương sương các loại thuế, phí thì nhận về tay còn cỡ 7tr) nhưng bạn khác 8tr5 và người quen của sếp là 9tr và ko do bất kì 1 tiêu chuẩn nào mà chỉ do là người quen của sếp và sếp thích. Sếp thích cho bạn lương bao nhiêu thì bạn nhận được bấy nhiêu ko tính đến kinh nghiệm hay bất kỳ công sức nào của bạn bỏ ra. Công ty GHTK là công ty gia đình và khi bạn là người quen của sếp bạn có thể nhận lương cao và ko cần làm gì cả, quy định đặt ra giành cho nhân viên còn người quen của sếp ko cần tuân theo. Khi có cs mới thì mọi công sức bạn bỏ ra đều coi như ko tồn tại, sếp qua cầu rút ván ngay vs bạn.
Bộ phận mới chuyển lên HN được gần 2 tháng nhưng tính cả lượt cs đợt đầu ( đợt đầu tuyển dụng có 5 bạn) và cả các bạn tuyển mới thì đã có 18 người nghỉ việc. Hiện tại thì chi còn ngườ mới và ko còn người cũ nào.
- Sếp bạn ko tranning cho bạn, chỉ gửi tài liệu và giới thiệu sơ qua về bộ phận này và đẩy shop cho bạn care, bạn ko xử lý được vấn đề lỗi do bạn, bạn ko biết cách giải quyết sự vụ của shop lỗi do bạn..Và đuong nhiên sai bị phạt dù bạn có làm sai hay ko, sếp sẽ ko bao giờ bảo vệ bạn trước bộ phận khác nhưng sẽ liên kết với bộ phận khác (Sales) để đì điếc, xúc phạm nhân viên của mình.
Trước mặt bạn sếp bạn có thể nhẹ nhàng, hứa hẹn với bạn nhưng nếu bạn gặp 1 lý do (đúng với pháp luật) phải nghỉ việc 1 time thì khi đi làm lại, bạn sẽ được ép nghỉ việc do cv trước của bạn
ko còn hoặc bất ký 1 lý do nào đó để ép bạn nghỉ việc.
- Bạn đi làm có thể bị gán bồi hoàn đơn cho shop nhưng bạn ko biết đơn nào và tại sao, chỉ đến khi tính lương bị trừ tiền đi hỏi thì bạn mới được biết. Nhân sự ko hỗ trợ giải quyết, đưa ra các hứa hẹn, vòng vo. Lương bạn nhận được 1 dòng trong bảng excel chỉ bao gồm số và tên mục, ko có bất kỳ mục nào bao gồm công thức tính cụ thể về cách tính lương của bạn.
- Nếu ai có ý định làm COD/ tài xế, NVBC thì cũng nên suy nghĩ lại, bạn nghỉ việc có thể mất cọc hoặc cọc sẽ được gán vào bồi hoàn đơn cho shop. Mọi sự vụ shop xảy ra bên trên sẽ gán bồi hoàn về cho cod/tài xế.

 

Câu hỏi phỏng vấn

Không có phần câu hỏi nào thêm

Phỏng vấn này có hữu ích không?

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá

Top Công Ty

Cập nhật Facebook gần đây