Mình được HR liên hệ trước, sau đó phỏng vấn với 2 người phỏng vấn. Quá trình này mất 1 tuần. Cuộc phỏng vấn căng thẳng, họ hỏi những câu hỏi hóc búa về dịch vụ khách hàng. Kỹ năng kỹ thuật được yêu cầu cho vai trò này. Đảm bảo bạn có kiến thức về lập trình CNTT như HTML và Javascript.
1. Giới thiệu bản thân
2. Bạn đã làm những nhiệm vụ cụ thể nào trong các vai trò trước đây? KPI bạn phải đạt được là gì?
3. Tại sao bạn lại rời bỏ công việc trước đây
4. Bạn biết gì về vị trí bạn đang ứng tuyển
5. Bạn biết gì về Tiếp thị Kỹ thuật số
6. Bạn biết gì về Google Ads
7. Bạn có kinh nghiệm gì liên quan đến DM
8. Bạn biết gì về HTML và JavaScript? Bạn có biết phần tử “P” trong HTML là gì không?
9. Bạn quản lý và giảm căng thẳng như thế nào
10. Động lực của bạn khi có một ngày làm việc tồi tệ là gì
11. Hãy kể về lần bạn nhận được lời khen từ khách hàng
12. Đóng vai bằng tiếng Anh: Khách hàng giận dữ không muốn cho Đã đến lúc giải quyết vụ việc, cô ấy muốn hành động ngay lập tức và bồi thường những gì mình đã mất trong khi chờ đợi vấn đề được giải quyết.
Tôi đã trải qua 2 vòng phỏng vấn (một với nhà tuyển dụng và một với quản lý); Sau đó, sau nhiều tuần không có phản hồi, nhà tuyển dụng theo dõi và yêu cầu tôi thực hiện lại toàn bộ quá trình phỏng vấn một lần nữa. Tôi đã không nhượng bộ lần này.
TLB là gì?