Phỏng vấn 3 phần, 2 phần, 1 phần khám sức khỏe, mất 2 ngày, phải đăng ký trước, đợi Email và số phỏng vấn, sau khi phỏng vấn phải đào tạo 3 tháng......
Bạn đã bao giờ gặp khó khăn với khách hàng chưa? Bạn đã làm gì?
Chúng tôi khá nghiêm khắc về ngoại hình.
Người phỏng vấn cũng đang kiểm tra khả năng tiếng Anh của tôi. Tôi cảm thấy nếu bạn giỏi tiếng Anh, bạn sẽ thắng 50%. trong khi 50% còn lại phụ thuộc vào ngoại hình, chiều cao và sức hút của bạn.
Đặt những câu hỏi cơ bản về trình độ học vấn của bạn và lý do bạn muốn tham gia
Người phỏng vấn bảo chúng tôi (3 người) phải đợi hàng giờ. Cuộc phỏng vấn bị trì hoãn, lần nào họ cũng bảo chúng tôi đợi thêm 30 phút, rồi thêm 30 phút, rồi thêm 30 phút nữa,.. cuối cùng họ hủy cuộc phỏng vấn sau khi để chúng tôi đợi 3 tiếng. Một buổi chiều tốt đẹp! Trải nghiệm tồi tệ nhất bao giờ hết.
Không có câu hỏi nào thêm từ nhà phỏng vấn
Đầu tiên chúng ta cần nộp sơ yếu lý lịch. Đó là một cuộc đi bộ vào. Sau khi kiểm tra sơ yếu lý lịch. Hội thảo đã thực hiện cuộc phỏng vấn đầu tiên của họ. Sau 3 tuần, bộ phận nhân sự đã gọi những ứng viên trong danh sách rút gọn để kiểm tra. Sau 1 tuần, bộ phận nhân sự gọi lại những người đã vượt qua vòng phỏng vấn cuối cùng với quản lý của các phòng ban khác nhau.
Nếu bạn là khách hàng của công ty chúng tôi. Bạn mong đợi được phục vụ như thế nào?
Quá trình phỏng vấn có 4 giai đoạn. Lúc đầu, Ngoại hình. Thứ hai: phỏng vấn bởi người Việt. Thứ ba: phỏng vấn bằng tiếng Anh. Bốn: Phỏng vấn trước khi lắp ráp. Họ hỏi về trình độ chuyên môn của bạn, điểm mạnh, điểm yếu của bạn. Không phải tất cả người phỏng vấn đều rất thân thiện.
Tại sao bạn nghĩ chúng tôi nên chọn bạn?