Thông tin tổng quan

  • https://ecoit.asia/trang-chu
  • Hà Nội
  • (+84) 935 772 929
  • 500 - 1.000 nhân viên
  • CNTT - Phần mềm
  • Từ 500 - 1.000 tỷ đồng
  • Công ty cổ phần ngoài NN
  • 2010

Công ty Cổ phần EcoIT được đăng ký thành lập ngày 29/4/2010 là một Công ty tin học chuyên cung cấp phần mềm, dịch vụ, hệ thống và các giải pháp về Công nghệ thông tin được sáng lập và lãnh đạo bởi các chuyên gia quản lý, chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có cùng ý tưởng đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại 03 tháng/lần, chương trình du lịch hè 01 năm/lần;

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần EcoIT được đăng ký thành lập vào ngày 29/4/2010 với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các trang thiết bị, phần mềm chuyên dụng, dịch vụ hệ thống và những giải pháp đồng bộ liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin.

Mission

Phương châm của Công ty là luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu giải pháp ứng dụng công nghệ số. Ngoài các sản phẩm đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường như EcoECM, EcoEmail, EcoPortal, EcoOffice … một sản phẩm mang tính đột phá trong thời đại công nghệ số của công ty là “EcoOCR- Số hóa và chuyển đổi số” cũng đang phát triển mạnh mẽ với những đánh giá tích cực của khách hàng.

Tuyển dụng mới nhất tại ECOIT

Xem tất cả việc làm

Tuyển dụng theo ngành nghề

Tuyển dụng theo địa điểm

Mức lương ở ECOIT

Mức lương trung bình được tính toán từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.

Công nghệ thông tin

Data Engineer
21 triệu /tháng
Backend Developer
20 triệu /tháng
Automation Tester
25 triệu /tháng

Vận tải

Lái xe
11.5 triệu /tháng
Xem thêm mức lương

Phỏng vấn ở ECOIT


1900.com.vn đang cập nhật ...

Đánh giá ECOIT


5.0
Nhân viên hiện tại

Lúc phỏng vấn vào được chia sẻ và hướng dẫn nhiệt tình (RV)

Nhân viên - Hà Nội - 20/11/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Đang ngồi dự án onsite bên khách hàng lương cty trả đầy đủ, có chậm nhưng tầm khoảng 5-10 ngày đổ lại chứ ko có chuyện chậm vài ba tháng. Lúc phỏng vấn vào được anh K Phó tổng chia sẻ và hướng dẫn nhiệt tình. Hy vọng sẽ cống hiến lâu lâu và trau dồi kinh nghiệm
Nhược điểm Không có

1.0
Nhân viên cũ

Nhân sự trẻ nên rất hòa đồng cũng như dễ dàng trao đổi kinh nghiệm code để level up trình độ bản thân

Nhân viên - Hà Nội - 23/12/2021

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm -Đồng nghiệp thì đợt mình vào nói chung cũng vui, hòa đồng. - Nếu là người có tính tự giác cao mình tin đây là nơi rất đáng để bạn apply chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho tương lai.
Nhược điểm - Công ty chậm lương liên tục

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây

  • Thu nhập bao gồm lương cứng + KPI (tùy theo năng lực và kết quả đạt được);
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (cách tuần);
  • Thưởng tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng nóng theo kết quả công việc;
  • Chế độ phúc lợi khác được đảm bảo theo luật Lao động.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp, trẻ trung năng động

Những nghề phổ biến tại ECOIT

Hình ảnh công ty

+ Thêm Ảnh

Mọi người thường hỏi về ECOIT

Có, ECOIT có 11 việc làm đang tuyển dụng. Trước khi ứng tuyển ECOIT, bạn nên nghiên cứu về công ty và đọc đánh giá từ những nhân viên đang làm việc ở đó.

Để ứng tuyển vào ECOIT, hãy xem danh sách việc làm đang được tuyển dụng. Tìm hiểu về yêu cầu, quy trình phỏng vấn tại ECOIT và chuẩn bị cho những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dành cho ứng viên.

CEO của ECOIT là NGUYỄN ĐÌNH HẢI

0104613963 là mã số thuế của ECOIT

Trụ sở chính của ECOIT là Hà Nội

ECOIT có 500 - 1.000 nhân viên

Bạn làm việc tại ECOIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECOIT

ECOIT

Click để đánh giá

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty