Thông tin tổng quan
- Đang cập nhật
- Hồ Chí Minh
- 0932 89 29 89
- 500 - 1.000 nhân viên
- Thực phẩm & Đồ uống
- Từ 500 - 1.000 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 2014
CÔNG TY CỔ PHẦN SANTA FOOD VIỆT NAM - Bất kỳ một doanh ngiệp, công ty hay tổ chức nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa, tri thức thì khó đứng vững được. Văn Hóa Công Ty là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh như ta thường nghĩ. Văn hóa công ty cũng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng, trên hành lang hay trong phòng họp. Những ý muốn, ý tưởng hay những gì chúng ta mong muốn có thể rất khác với những giá trị, niềm tin, chuẩn mực được thể hiện trong thực tế Văn Hóa Công Ty và trong các hành vi mỗi thành viên công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2014
Mission
SANTA GROUP là nơi tập trung những con người có được giá trị cốt lỗi “Chính trực – Đam mê – Sáng tạo – Trí tuệ”, có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, nhân văn và có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp, có lòng yêu nước và tự tôn dân tộc. Toàn thể thành viên SANTA GROUP làm việc mà không cần ai đôn đốc, không cần sự xuất hiện của ai, không cần ai theo dõi, mà mỗi thành viên tự vận hành công việc vì lòng tự trọng, vì giá trị cá nhân của mình, không cho phép cá nhân mình làm ảnh hưởng đến công ty, đến khách hàng hay cộng đồng. Kiến tạo và Sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao phục vụ cho cuộc sống khỏe- sống xanh- sống đẹp.