Thông tin tổng quan

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày

Tuyển dụng mới nhất tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Xem tất cả việc làm

Masan - Hành trình trở thành ông trùm hàng tiêu dùng Việt Nam | Doanh nghiệp tỷ đô

Nguyễn Đăng Quang là doanh nhân, tỷ phú USD người Việt. Ông hiện là nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, phó chủ tịch thứ nhất trong Hội đồng quản trị Techcombank. Chào mừng anh em hôm nay đã quay trở lại với Chuyện Phố Well. Hãy cùng mình tìm hiểu xem hành trình của ông như thế nào nhé !

Tuyển dụng theo ngành nghề

Tuyển dụng theo địa điểm

Mức lương ở HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Mức lương trung bình được tính toán từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.

Other

Nhân viên HSE
16.3 triệu /tháng
HSE Manager
25 triệu /tháng

Vận tải

Lái xe
10 triệu /tháng
Xem thêm mức lương

Phỏng vấn ở HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)


FPT
Ứng viên ẩn danh
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Khó
Quy trình phỏng vấn

Có 4 vòng. Phỏng vấn nhân sự => Kiểm tra đánh giá (khá khó) => Phỏng vấn trưởng phòng => Phỏng vấn Giám đốc Marketing. Điều khá thú vị là người quản lý trực tiếp không hỏi tôi quá nhiều câu hỏi về kinh nghiệm trong quá khứ của tôi, cô ấy tò mò hơn về nhận thức của tôi về giao tiếp giữa mọi người ở nơi làm việc và niềm đam mê tiếp thị của tôi, ...v.v.

Câu hỏi phỏng vấn

Tại sao bạn lại chọn marketing-thương hiệu để làm việc?


FPT
Ứng viên ẩn danh
Không được Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Tôi được HR mời phỏng vấn qua điện thoại. Không cụ thể về chủ đề nào, người phỏng vấn lịch sự và có kiến ​​thức. Tôi bối rối trước những câu hỏi. Không có quá nhiều câu hỏi.

Câu hỏi phỏng vấn

Bạn nghĩ gì về nhiệm vụ của nhóm tiếp thị?


Đánh giá HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)


5.0
Nhân viên hiện tại

Mối trường năng động, kỷ luật cao. Lương và Đãi ngộ tốt

Giám sát bán hàng - Hồ Chí Minh - 23/10/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Môi trường làm việc năng động. Tính kỷ luật cao, cấp quản lý giỏi, lương/Đãi ngộ tốt. Cơ hội thăng tiến cao với ăn hóa làm việc văn minh, hiện đại.
Nhược điểm Không
Lời khuyên cho quản lý Không

3.0
Nhân viên hiện tại

Phụ cấp tốt. Lương Net ổn (Fb)

Nhân viên kinh doanh - Hồ Chí Minh - 10/08/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Lương cơ bản thấp, bù lại có phụ cấp, lương net cũng khá ok
Nhược điểm Làm nhà máy nào không biết chứ masan Dĩ An Bình Dương cực , làm kĩ thuật tháng tăng ca full tháng, 1 người sẽ làm nhiều việc mà lúc nào cũng trong tình trạng thiếu người và ép nhân viên tăng ca .

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và văn hóa doanh nghiệp bền vững. 
  • Cơ hội học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp giỏi và các chuyên gia trong ngành
  • Công ty cung cấp đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật 
  • Đãi ngộ tốt cho sinh viên làm thêm
  • Mức lương cao, tương đối ổn định 
  • Thưởng theo thành tích và hiệu quả công việc của từng nhân viên, bao gồm các khoản thưởng tiền mặt, quà tặng, chưng cất và khen thưởng
  • Cung cấp đào tạo và phát triển kỹ năng để giúp nhân viên của mình phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp của mình
  • Môi trường làm việc thân thiện nhưng cạnh tranh, luôn tạo áp lực tích cực để mỗi thành viên trong công ty phát triển và hoàn thiện bản thân
  • Công ty có chất lượng môi trường làm việc tốt. Công ty này đã được liệt kê trong Top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 . 
  • Lãnh đạo công ty có tầm nhìn, luôn tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của nhân viên

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Hình ảnh công ty

+ Thêm Ảnh

Mọi người thường hỏi về HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Có, HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) có 263 việc làm đang tuyển dụng. Trước khi ứng tuyển HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER), bạn nên nghiên cứu về công ty và đọc đánh giá từ những nhân viên đang làm việc ở đó.

Để ứng tuyển vào HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER), hãy xem danh sách việc làm đang được tuyển dụng. Tìm hiểu về yêu cầu, quy trình phỏng vấn tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) và chuẩn bị cho những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dành cho ứng viên.

CEO của HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) là TRƯƠNG CÔNG THẮNGDANNY LE

0302017440 là mã số thuế của HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Trụ sở chính của HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) là Hồ Chí Minh

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) có 1.000 - 5.000 nhân viên

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Số 39 Lê Duẩn
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty