Thông tin tổng quan

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày

Việc làm mới nhất

Xem tất cả việc làm

Việc làm theo ngành nghề

Việc làm theo địa điểm

Mức lương ở HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Mức lương trung bình được tính toán từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.

Buôn bán/ Kinh doanh

Giám sát bán hàng
24.3 triệu /tháng

Kỹ thuật

Kỹ thuật viên
9.3 triệu /tháng
Kỹ sư quy trình
20.3 triệu /tháng
Giám Sát Kỹ Thuật
20.3 triệu /tháng

Nhân sự

Nhân Viên Giám Sát
27.5 triệu /tháng

Quản lý sản phẩm & dự án

Trưởng phòng R&D
44.3 triệu /tháng
Tổ trưởng sản xuất
13.5 triệu /tháng
Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader)
17.5 triệu /tháng

Lao động có tay nghề và sản xuất

Nhân Viên Vận Hành Máy
9.5 triệu /tháng
Nhân viên kho
11.5 triệu /tháng
Trưởng kho
13.5 triệu /tháng

Tài chính - Kế toán

Trưởng phòng tài chính
40 triệu /tháng

Pháp lý

Nhân viên tuân thủ
22.5 triệu /tháng

Hành chính

Nhân viên kế hoạch
12.5 triệu /tháng

An ninh - Bảo vệ

Nhân viên An toàn lao động và vệ sinh môi trường
13 triệu /tháng

Other

Nhân viên HSE
20 triệu /tháng

Nghiên cứu và Khoa học

Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển
19 triệu /tháng
Xem thêm mức lương

Phỏng vấn ở HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)


FPT
Ứng viên ẩn danh
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Khó
Quy trình phỏng vấn

Có 4 vòng. Phỏng vấn nhân sự => Kiểm tra đánh giá (khá khó) => Phỏng vấn trưởng phòng => Phỏng vấn Giám đốc Marketing. Điều khá thú vị là người quản lý trực tiếp không hỏi tôi quá nhiều câu hỏi về kinh nghiệm trong quá khứ của tôi, cô ấy tò mò hơn về nhận thức của tôi về giao tiếp giữa mọi người ở nơi làm việc và niềm đam mê tiếp thị của tôi, ...v.v.

Câu hỏi phỏng vấn

Tại sao bạn lại chọn marketing-thương hiệu để làm việc?


FPT
Ứng viên ẩn danh
Không được Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn

Tôi được HR mời phỏng vấn qua điện thoại. Không cụ thể về chủ đề nào, người phỏng vấn lịch sự và có kiến ​​thức. Tôi bối rối trước những câu hỏi. Không có quá nhiều câu hỏi.

Câu hỏi phỏng vấn

Bạn nghĩ gì về nhiệm vụ của nhóm tiếp thị?


Đánh giá HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)


5.0
Nhân viên hiện tại

Phúc lợi và lãnh đạo tốt, môi trường tốt

Digital Marketing Manager - Hồ Chí Minh - 19/10/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Phúc lợi và lãnh đạo tốt, môi trường tốt
Nhược điểm Thay đổi nhanh chóng

3.0
Nhân viên cũ

Môi trường cực kỳ năng động

Giám đốc kinh doanh - Hồ Chí Minh - 03/11/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Nơi tuyệt vời để bắt đầu sự nghiệp của bạn khi bạn muốn học hỏi mọi thứ bằng cách thực hành. Rất thực tế
Nhược điểm Thường xuyên bị áp lực về thời gian. Rất nhiều thay đổi về phạm vi.

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và văn hóa doanh nghiệp bền vững. 
  • Cơ hội học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp giỏi và các chuyên gia trong ngành
  • Công ty cung cấp đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật 
  • Đãi ngộ tốt cho sinh viên làm thêm
  • Mức lương cao, tương đối ổn định 
  • Thưởng theo thành tích và hiệu quả công việc của từng nhân viên, bao gồm các khoản thưởng tiền mặt, quà tặng, chưng cất và khen thưởng
  • Cung cấp đào tạo và phát triển kỹ năng để giúp nhân viên của mình phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp của mình
  • Môi trường làm việc thân thiện nhưng cạnh tranh, luôn tạo áp lực tích cực để mỗi thành viên trong công ty phát triển và hoàn thiện bản thân
  • Công ty có chất lượng môi trường làm việc tốt. Công ty này đã được liệt kê trong Top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 . 
  • Lãnh đạo công ty có tầm nhìn, luôn tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của nhân viên

Hình ảnh công ty

+ Thêm Ảnh

Mọi người thường hỏi về HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Có, HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) có 91 việc làm đang tuyển dụng. Trước khi ứng tuyển HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER), bạn nên nghiên cứu về công ty và đọc đánh giá từ những nhân viên đang làm việc ở đó.

Để ứng tuyển vào HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER), hãy xem danh sách việc làm đang được tuyển dụng. Tìm hiểu về yêu cầu, quy trình phỏng vấn tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) và chuẩn bị cho những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dành cho ứng viên.

CEO của HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) là TRƯƠNG CÔNG THẮNGDANNY LE

0302017440 là mã số thuế của HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Trụ sở chính của HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) là Hồ Chí Minh

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) có 1.000 - 5.000 nhân viên

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá