Thông tin tổng quan
- https://bongbachtuyet.com.vn...
- Hồ Chí Minh
- (028) 3765 2516
- 200 - 500 nhân viên
- Y tế / Chăm sóc sức khỏe
- Từ 200 - 500 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 1960
Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có 60 năm phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế về bông, băng gạc và các sản phẩm vệ sinh khác. Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Bông Bạch Tuyết tự hào luôn góp sức trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết được thành lập năm 1960, chuyên sản xuất các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh. Sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tạo uy tín trong lòng người tiêu dùng.
-
Từ 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hoá đã lần lượt đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, đảm nhiệm xuất sắc vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh, được ghi danh bởi nhiều giải thưởng Nhà nước.
-
Năm 1996, đặc biệt đạt được Huân chương Lao động Hạng Nhất
- Sau khi cổ phần hoá, từ 1997 đến 2018 là quãng thời gian Bông Bạch Tuyết trải qua nhiều thăng trầm khi tham gia những thử thách cạnh tranh. Dù kết quả kinh doanh không ổn định, các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết vẫn luôn được tín nhiệm nhờ chất lượng vượt trội, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt trong lĩnh vực y tế.
- Năm 2018 đánh dấu việc trở lại ngoạn mục của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của những đối tác có tâm và có tầm. Bông Bạch Tuyết không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán và kinh doanh đạt mức lãi kỷ lục, mà còn gia tăng nội lực với những thay đổi tích cực trong triết lý kinh doanh đề cao tính hiệu quả, minh bạch và nhân văn.
Mission
Không ngừng đổi mới với cam kết mang đến giải pháp vệ sinh thân thiện, an toàn và phù hợp cho tất cả mọi người.