Thông tin tổng quan
- https://vangthanglong.com.vn...
- Hà Nội
- 024 37534862
- 100 - 200 nhân viên
- Thực phẩm & Đồ uống
- Từ 200 - 500 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 1989
Vang Thăng Long 700ml là sản phẩm truyền thống của Công ty CP Vang Thăng Long, với tên gọi là địa danh đầu tiên của thủ đô Hà Nội ngọt cách đây 1.000 năm lịch sử. Vang Thăng Long – sản phẩm lên men từ các loại trái cây nhiệt đới sẵn có ở Việt nam, như quả Dâu, quả Mơ, Mận, Mai, Sơn trà, Dứa, Nho ….và các loại thảo mộc nhiệt đới khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông; Có độ rượu nhẹ do lên men dịch quả, tạo cảm giác hưng phấn êm dịu. Công ty CP Vang Thăng Long là Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về sản xuất – kinh doanh vang quả nhiệt đới, cơ giới hoá, tự động hóa sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 và HACCP. Thị trường Vang Thăng long với hàng trăm đại lý trong toàn quốc, đang tiếp tục khai thác thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu với năng lực sản xuất: 10.000.000 lít / năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết, và các câu lạc bộ thể thao
- Tổ chức các sự kiện nhân ngày kỉ niệm ngày thành lập, tiệc tất niên cuối năm, các ngày Lễ lớn như 30/4, 2/9 …
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/3/1989, Công ty CP Vang Thăng Long tiền thân là xí nghiệp nước giải khát Thăng Long ra đời, trực thuộc công ty Rượu bia Hà Nội.
- Ngày 16/8/1993, đổi tên thành Công ty Rượu nước giải khát Thăng Long.
- Năm 2001, thực hiện chủ trương cổ phần hóa của Nhà nước, công ty chuyển thành Công ty CP Thăng Long với số vốn điều lệ ban đầu 11,6 tỷ đồng
- Ngày 14/7/2005, cổ phiếu của Công ty được niêm yết và giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội
- Tháng 4/2009, đổi tên thành Công ty CP Vang Thăng Long
- Tháng 8/2020, Công ty trở thành Công ty thành viên của Tập đoàn BRG.
Mission
- Luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.
- Sản xuất vang chất lượng, giá cả phù hợp phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu vang hàng đầu trên thị trường đồ uống nội địa.