Thông tin tổng quan
- https://trungnguyenlegend.co...
- Hồ Chí Minh
- (84.28) 39251852/1900 6011
- 5.000 - 10.000 nhân viên
- Thực phẩm & Đồ uống
- Từ 1.000 - 5.000 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 1996
Tập đoàn cà phê Trung Nguyên có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, được chính thức thành lập vào ngày 16/6/1996 bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Thành phố Buôn Ma Thuột, hiện nay có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Trung Nguyên gồm có 5 công ty thành viên: Công ty cổ phần Trung Nguyên, Công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên, Công ty TNHH cà phê Trung Nguyên, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ G7, Công ty liên doanh Vietnam Global Gateway (VGG). Các công ty thành viên của tập đoàn Trung Nguyên hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực như nhau là sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê; nhượng quyền thương hiệu; dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN....
- Được tham gia bảo hiểm 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi ngày hè ngoài chơi
- Du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài
- Chương trình Hành Trình Về Nguồn: Đoàn kết để vĩ đại.
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1996, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, với số vốn đầu tiên là chiếc xe đạp cọc cạch với niềm tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng với khát vọng xây dựng một Thương hiệu cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.
- Năm 1998, Việc thành lập quán cà phê đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại các tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.
- Năm 2001, Nhượng quyền thành công tại Nhật Bản, Singapore • Công bố khẩu hiệu: “Khơi nguồn Sáng tạo” với sản phẩm được chắt lọc từ những hạt cà phê ngon nhất, công nghệ hiện đại, bí quyết Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cùng những đam mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.
- Năm 2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 ra đời bằng sự kiện “Ngày hội cà phê hòa tan G7” tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưa thích nhất giữa G7 và Thương hiệu cà phê lớn trên thế giới. Kết quả có 89% người chọn G7 là sản phẩm ưa thích nhất.
- Năm 2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, tiêu biểu như Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…
- Năm 2012, Thương hiệu cà phê được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất. Cà phê Trung Nguyên là Thương hiệu số 1 tại Việt Nam với số lượng người tiêu dùng cà phê lớn nhất. Có 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua các sản phẩm cà phê Trung Nguyên • Phát động Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc với Ngày hội Sáng tạo Vì khát vọng Việt thu hút hơn 50.000 người tham gia.
- Năm 2013, G7 kỉ niệm 10 năm ra đời, đánh dấu mốc 3 năm dẫn đầu thị phần và được yêu thích nhất
- Năm 2016, Kỷ niệm 20 năm Hành trình Phụng sự, công bố Danh xưng, Tầm nhìn, Sứ mạng mới. Ra mắt không gian Trung Nguyên Legend Café – The Energy Coffee That Changes Life, trở thành chuỗi quán cà phê lớn nhất Đông Nam Á. Trao tặng 2 triệu cuốn sách đổi đời trong Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt
- Năm 2017, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc), một trong những trung tâm thương mại, tài chính bậc nhất thế giới. Ra mắt Mô hình E-Coffee: Hệ thống cà phê Chuyên biệt – Đặc biệt, Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời
- Năm 2018, Khánh thành Bảo tàng Thế giới Cà phê tại Buôn Ma Thuột. Ra mắt Thương hiệu Trung Nguyên Legend và Hệ sản phẩm Khác biệt – Đặc biệt – Duy nhất mới – Thế hệ cà phê mới Trung Nguyên Legend.
- Năm 2019, Khởi động Hành trình Từ Trái Tim, Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc đến với vùng núi cao và vùng biển đảo xa xôi nhất của tổ quốc.
- Năm 2020, Ra mắt Show trình diễn nghệ thuật pha chế theo 3 Nền Văn Minh Cà phê: Ottoman – Roman -Thiền kết hợp công nghệ 3D Mapping.
- Năm 2021, Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn 1996 – 2021. Khánh thành nhà mẫu Tesla, Cantata, các tổ hợp tiện ích thuộc khu đô thị Thành phố Cà phê.
- Năm 2022, Ra mắt Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tại Việt Nam và Trung Quốc. Tạp chí Forbes vinh danh Trung Nguyên Legend là “Thương hiệu Tỉnh thức”
- Năm 2023, Khai trương Văn phòng Đại diện tại Hàn Quốc. Ra mắt tổ hợp khách sạn “La Forêt en ville” và trung tâm hội nghị “The world coffee center”, động thổ xây dựng khu trường học “Loving” và “Happy” tại khu đô thị Thành phố Cà phê. Kỷ niệm 20 năm thương hiệu G7 chinh phục toàn cầu.
Mission
- Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất
- Theo một hệ giá trị của lối sống tỉnh thức
- Đem đến thành công và hạnh phúc thực sự