Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính của Giám đốc F&B:
Quản lý hoạt động:
Quản lý các hoạt động hàng ngày của tất cả các outlet thuộc bộ phận F&B, bao gồm, nhà hàng, cafe, sảnh tiệc/hội nghị, dịch vụ phòng.
Giám sát hoạt động của bộ phận Bếp, kiểm soát chất lượng thực phẩm, thức ăn
Phát triển chiến lược:
Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh để cải thiện chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và lợi nhuận cho bộ phận.
Quản lý tài chính:
Lập kế hoạch, kiểm soát và tối ưu hóa chi phí thực phẩm, đồ uống, và nhân sự; đảm bảo các mục tiêu tài chính do BGĐ khách sạn đặt ra.
Lãnh đạo nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo, cố vấn và quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo hiệu suất làm việc cao
Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các nội quy/quy định của nhân viên bộ phận.
Quản lý sản phẩm và dịch vụ:
Phát triển, cập nhật menu các outlet theo định kỳ
Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện/chương trình khuyến mãi hàng tháng/quý/năm
Đảm bảo chất lượng dịch vụ của bộ phận cũng như sản phẩm cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn đề ra
Quản lý nhà cung cấp:
Giám sát việc đàm phán và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp liên quan để đảm bảo cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Quản lý tồn kho:
Kiểm soát mức độ tồn kho và quy trình nhập/xuất hàng, sử dụng sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm, giảm chi phí.
Đảm bảo tuân thủ:
Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh trong ngành dịch vụ thực phẩm.
Quản lý trải nghiệm khách hàng:
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong việc tiếp nhận các góp ý/đánh giá của khách hàng để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.
Đại diện khách sạn để xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ ẩm thực.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ, cùng các chế độ khác theo chính sách và quy định chung của Công ty.
- Cơm ca
- Thưởng lễ / Tết
- Nghỉ Lễ/Tết trong năm theo quy định
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị khách sạn/nhà hàng, quản trị kinh doanh
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B, kinh nghiệm tối thiếu 3 năm ở vị trí tương đương các khách sạn/chuỗi nhà hàng quy mô từ 100 nhân viên trở lên.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt.
Khả năng lập kế hoạch, quản lý tài chính.
Có kiến thức sâu rộng về thị trường ẩm thực trong nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng.
Kiến thức về lĩnh vực marketing/truyền thông.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Tiếng Anh lưu loát, biết thêm ngoại ngữ thứ 3 như tiếng Trung là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Biên Hòa Aurora Hotel Plaza (tên gọi cũ Wooshu Hotel) là Khách sạn 4 sao đẳng cấp Quốc tế đầu tiên tại Biên Hòa được đi vào hoạt động từ 2010. Khách sạn thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ Phần Phát Triển Tri Thức Việt. Aurora Hotel Plaza tọa lạc tại số 253, Phạm Văn Thuận, KP2, Phường Tam Hiệp, Tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trung tâm thành phố 3km và cách khu công nghiệp Biên Hòa 10 phút đi xe. Ngoài ra còn rất thuận tiện để tiếp cận các khu công nghiệp khác trong khu vực.
Những nghề phổ biến tại Aurora Hotel Plaza
Bạn làm việc tại Aurora Hotel Plaza? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn