Mô tả công việc
- 会社のターゲット顧客層に基づいて新規顧客を探し、関係を築き、アポイントを設定します。会社が定める基準に従って、指定された通話数や顧客の質を目標とします。
- 顧客サポートのサポート: 顧客の購入前、購入中、購入後のサポートを提供します。オンラインおよびオフラインの対応も含まれます。
- オンライン・オフラインでのプロモーション活動のサポート。
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ và sắp xếp các cuộc hẹn dựa trên nhóm khách hàng mục tiêu của công ty. Đạt chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi và chất lượng khách hàng theo tiêu chuẩn do công ty đặt ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: cung cấp hỗ trợ trước, trong và sau khi mua hàng, bao gồm cả hỗ trợ trực tuyến và trực tiếp.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến.
Bản Tiếng Việt:
Yêu cầu công việc
- 優れた日本語コミュニケーションスキル(英語ができれば尚良し)。
外見に気を使い、好感の持てる人物。 - 迅速な対応力が求められる。
- 高い柔軟性を持ち、状況に応じて素早く対応できること。
- 積極的な姿勢で、結果を重視する方。
- 通話数: 1日あたり一定数の顧客との通話を実施。
- アポイント設定数: 1週間に一定数の商談アポイントを設定。
- 顧客満足度: 取引後の顧客満足度のモニタリングと改善。
- サポート品質: 問題解決の迅速さと効率性を評価。
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo để phát triển các kỹ năng cần thiết.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật tốt(nếu biết tiếng Anh là một lợi thế).
- Ngoại hình ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Khả năng phản ứng nhanh trong công việc.
- Linh hoạt và thích ứng tốt với các tình huống khác nhau.
- Số lượng cuộc gọi: Thực hiện một số lượng cuộc gọi nhất định với khách hàng mỗi ngày.
- Số lượng cuộc hẹn: Sắp xếp một số lượng cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng hàng tuần.
- Mức độ hài lòng của khách hàng: Theo dõi và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng sau giao dịch.
- Chất lượng hỗ trợ: Đánh giá sự nhanh chóng và hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng.
KPI (Key Performance Indicators):
Bản Tiếng Việt:
Yêu cầu công việc (Job Requirements):
Chỉ số KPI (Key Performance Indicators):
Quyền lợi được hưởng
- 創造的で活気ある職場環境、専門的なスキルの研修あり。
- チームビルディングイベント、パーティー、社員旅行などへの参加。
- 競争力のある給与体系、年末ボーナス、社会保険、健康保険、失業保険完備。
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, có cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Tham gia các sự kiện team building, tiệc tùng, du lịch công ty, v.v.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng cuối năm, cùng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
Bản Tiếng Việt:
BeetSoft - Tư vấn CNTT & gia công phần mềm
Chúng tôi là một công ty tư vấn và gia công phần mềm CNTT có trụ sở tại Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu bằng cách cung cấp các dịch vụ cao cấp với mức giá rất hợp lý.
Với hơn 8 năm tư vấn và gia công phần mềm CNTT, BeetSoft đang đóng một vai trò xuất sắc trong việc mài giũa các kỹ năng của các chuyên gia, hỗ trợ các công ty đạt được thành công trong lĩnh vực hoạt động chuyên môn của họ. Chúng tôi với tư cách là một tổ chức đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, hiện có văn phòng hoạt động tại Hà Nội, Nha Trang tại Việt Nam và Tokyo Nhật Bản với hơn 150 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Beetsoft chuyên phát triển và vận hành các hệ thống web, ứng dụng, trò chơi, trang web, AR, VR và MR là thế mạnh cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tham gia vào các dự án liên quan đến nghiên cứu AI và robot.
Review Beetsoft
Tôn sùng văn hóa Nhật 1 cách cuồng tín, sếp áp đặt văn hóa đọc sách, cái gì cũng người Nhật hay tốt giỏi (rV)
Trong quá trình training, công ty khác thì họ check và góp ý ngay lập tức, công ty này làm xong 7 ngày sau mới check cho mình.(rv)