- Tiếp nhận danh sách khách hàng và khu vực được phân công chăm sóc
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
- Thực hiện gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty theo các chiến dịch như: Nhắc hẹn, Khảo sát hài lòng, Hỏi thăm, sinh nhật...
- Tiếp nhận các phản ánh khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các đơn vị, phòng ban để giải quyết
- Xây dựng và đề xuất các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện tổng hợp , báo cáo công tác chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
* Quyền lợi
- Thu nhập từ: 6.000.000 - 9.000.000 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Phụ cấp: Gửi xe hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- 12 ngày phép/năm, review lương hàng năm
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thái độ vui tươi, niềm nở, tính cách ôn hòa
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Có kinh nghiệm làm Telesale, Chăm sóc khách hàng, tổng đài viên là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Bệnh viện thú y Hà Nội PetHealth chỉ có cơ sở tại Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Bệnh viện thú y Pet Health đã nỗ lực không ngừng nhằm mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, PetHealth luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Bệnh viện thú ý PetHealth luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả Tâm – Tín – Tài của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều quý khách hàng.