- Tiếp nhận danh sách khách hàng và khu vực được phân công chăm sóc
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
- Thực hiện gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty theo các chiến dịch như: Nhắc hẹn, Khảo sát hài lòng, Hỏi thăm, sinh nhật...
- Tiếp nhận các phản ánh khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các đơn vị, phòng ban để giải quyết
- Xây dựng và đề xuất các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện tổng hợp , báo cáo công tác chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
* Quyền lợi
- Thu nhập từ: 6.000.000 - 9.000.000 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Phụ cấp: Gửi xe hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- 12 ngày phép/năm, review lương hàng năm
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại PETHEALTH GROUP
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Other
Tài chính - Kế toán