Mô tả công việc
- Nhận diện và chăm sóc, phụ trách chính các khách hàng VIP Trung Quốc
- Làm việc theo sự phân công để hổ trợ VIP Marketing Manager/ Asst. Manager
- Tạo được bầu không khí dễ chịu và thân thiện cho khách hàng, đặc biệt là khách VIP.
- Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng VIP có giá trị và cung cấp cho họ các dịch vụ xuất sắc mang lại trải nghiệm chơi game đáng nhớ.
- Đạt được 5 sao ngành dịch vụ: Chào hỏi, sẵn sàng hổ trợ khách hàng...
- Luôn túc trực, tiếp nhận và cung cấp các yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Duy trì và nâng cao chuẩn mực hình ảnh bản thân: tư thế, kiến thức cơ bản, kỹ năng giao tiếp, giọng nói nhẹ nhàng và rõ ràng...
- Nhận diện được khách VIP kịp thời.
- Luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp với khách hàng VIP.
- Cập nhật tình hình trực tiếp khách hàng VIP ở công ty.
- Kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng VIP như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi mà khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Luôn kiểm tra kỹ và đảm bảo mọi nhiệm vụ được hoàn thành và thông tin là chính xác.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tiếng Trung tốt (Từ HSK5 trở lên)
Tiếng Anh giao tiếp.
Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực casino hoặc e-gaming.
Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
Chấp nhận luân chuyển ca 24h (ca sáng/ ca chiều/ ca đêm, mỗi ca 8 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
- Thưởng Lương tháng 13
- Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
- Thưởng theo doanh thu
- Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$200/tháng
- Tiền + Quà sinh nhật
- Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
- Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 12 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.
Review Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
Lễ tết làm hết. Never chấm OT nếu có phát sinh công việc. mà công việc thì phát sinh thường xuyên. Lần đầu thấy công ty nước ngoài vậy luôn.
Quản lý ở đây sống 2 mặt, cty gia đình động chuyện là kéo bè kéo lũ chèn ép nhân sự, nếu có offer thì nên có sự chuẩn bị để nhảy việc
HR công ty già rồi toàn làm theo cách cũ, nói chuyện khó hiểu và hỗ trợ quá chậm