Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập DSKH
- Khảo sát sản phẩm, giá, cơ chế vận hành của đối thủ
- Đề xuất giải pháp hành động như giá bán, Chính sách chiếu khấu cho khách - chính sách thanh toán….
- Kiểm soát khách hàng / doanh số
- Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng
- Phục vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách 1 cách nhanh chóng kịp thời
- Chăm sóc chào các sp mới của cty nhằm nâng cao doanh số cho công ty.
- Chịu trách nhiệm Duy trì KH cũ – Khai thác khách hàng mới
- Giám sát đơn đặt hàng của các KH báo bộ phận nhận đơn sx,
- Giám sát các đơn hàng được giao đầy đủ đúng số lượng, chủng loại, đúng thời gian
- Lên danh sách bán hàng & báo cáo kết quả thông qua báo cáo ngày
- Kiểm soát doanh số bán hàng ngày tuần tháng
- Giám sát công nợ KH – đôn đốc TT công nợ
- Chăm sóc KH – Thu thập thong tin KH phản hồi về chất lượng hàng hóa, Phục vụ ….
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm bán hàng kênh khách hàng doanh nghiệp
Có mối quan hệ tốt với thu mua ngành hàng tiêu dùng
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về kênh bán hàng kênh khách hàng doanh nghiệp
Chịu được áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo. Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.
1. Đối với Khách hàng
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo.
2. Đối với Nhân viên
Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
3. Đối với Cổ đông
Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.