Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong và sau bán theo kế hoạch
được duyệt tại khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng từ các cửa
hàng/kênh bán; phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Tổng hợp các thông tin, chỉ số đánh giá của khách hàng của Công ty và lập báo cáo
theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua các kênh
ghi nhận và trực tiếp xử lý theo quy định, quy trình Công ty đưa ra.
- Tham gia tổ chức thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, các chương trình
dịch vụ khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp nâng cao chất
lượng của khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
- Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm về trang sức, thời trang,…
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức là một lợi thế.
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng