Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Quản Lý Tài Chính Kế Toán Cấp Cao ( Dự Án) _ Head Of Fa _ Acc
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

• Managing the financial and accounting aspects of the project to ensure the project's financial feasibility, managing its capital structure, coordinating fundraising efforts, and providing accurate financial information to stakeholders, maintain compliance with accounting standards and tax regulations, and contribute to strategic decision-making for the project.
• Modeling, and evaluating the feasibility and financial efficiency of the project;
• Determine the capital structure of the project;
• Cooperate with the fundraising team to raise capital for the project;
• Report and interpret the financial information to shareholders, and investors;
• Coordinate & instruct QS, PD, and the sales department to prepare the business plan comprising budget, sales target, cash flow forecast, and handover plan of the project annually & full life appropriately with the market & business goals
• Organize and supervise the implementation of the business plan and investment activities of the Company
• Create & improve policies and regulations on the management of financial and accounting activities at the project Company
• Organize to prepare financial statements, and management accounting reports complying with the Vietnam Accounting Standards, laws, and company rules
• Set up tax reports, statistics, and tax finalization in accordance with the tax laws"
• Advise the Company's BOM on cost structure, product selling price strategy, cost reduction solutions
• Coordinate with Government agencies, and external audits to ensure correct and timely closing and auditing statements & tax finalization at year-end
• Synthesize and analyze accounting data, and the effects of tax and accounting policies related to business & investment activities to advise the Board of Directors in corporate governance
• Management of accountants, propose appointment, training, and development of accounting manpower resources. Other duties as assigned.

Yêu cầu công việc

• BA/MA degree in Accounting/ Finance
• At least 5 - 6 Years of experience at the same role. Preference will be given to candidates with experience in the real estate industry.
• Advanced in English
• Proficiency in financial modeling, data analysis, and utilizing financial software and tools.
• Experience in project finance, financial analysis, budgeting, financial reporting, and strategic financial planning.
• Financial expertise
• Strategic thinking
• Communication skills
• Problem solving abilities
• Project management
• Analytical thinking
• Risk management knowledge
Benefits công ty:
• Lương cạnh tranh
• Lương tháng 13
• Thưởng KPI
• Bảo hiểm sức khỏe
• Cơ hội phát triển, đào tạo
- Giới thiệu công ty:
SKL là một nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản tư nhân nổi tiếng tại Việt Nam với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các dự án căn hộ, văn phòng, khách sạn và dịch vụ quản lý tài sản. SKL luôn coi trọng thiết kế, sự hoàn mỹ và sáng tạo đột phá thể hiện qua các sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật, di sản và phong cách sống hiện đại đặc trưng của thương hiệu.

Quyền lợi được hưởng

13th and Performance bonus 2 - 4 months
Premium Healthcare plan for individual
International enviroment
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá